Nữ CĐV không mặc đồ trong cuộc diễu hành của tuyển Argentina

21/12/2022, 15:17
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đoạn video nữ cổ động viên tóc nâu không mảnh vải che thân nhảy múa giữa đường phố để ăn mừng Argentina vô địch đang là gây sốc trên mạng xã hội.

Nữ cổ động viên gây chú ý khi không mảnh vải che thân và nhảy múa giữa đường để ăn mừng chiến thắng của ĐT Argentina.

CĐV Argentina tấn công cảnh sát sau lễ ăn mừng vô địch Một nhóm cổ động viên quá khích dùng chai, lọ ném vào cảnh sát. Ngược lại, cảnh sát bắn súng cao su trấn áp, khiến nhiều người bị thương.


Trong đoạn video, người phụ nữ khoả thân ở bên tượng đài Obelisk mang tính biểu tượng của Buenos Aires. Đây cũng là địa điểm mà 12 năm trước, huyền thoại Diego Maradona hứa sẽ khoả thân và chạy vòng quanh nếu Argentina vô địch World Cup tại Nam Phi.

Người phụ nữ không mặc quần áo mà chỉ đeo chiếc kính râm, hoàn toàn để lộ những bộ phận nhạy cảm, tự do nhảy những điệu gợi cảm trước hàng nghìn người hâm mộ khác. Đa số các cổ động viên tỏ ra thích thú, hô vang và vẫy cờ cùng màn diễu hành của cô nàng, các gia đình có con nhỏ thì tỏ ra khá lúng túng.

Trước đó, cuộc diễu hành ăn mừng chiến thắng của ĐT Argentina bị huỷ bỏ và các cầu thủ phải di chuyển bằng trực thăng khi cổ động viên nhảy cầu lên xe buýt của đội. Hơn 4 triệu người đổ ra đường khiến việc đảm bảo an ninh, an toàn rất khó khăn.

Không chỉ cô nàng cổ động viên trên đường phố Argentina gây sốc với màn khoả thân, đoạn video ghi lại hình ảnh cô gái tóc vàng để ngực trần trên khán đài cổ vũ cho Argentina trong loạt luân lưu rồi bị an ninh đưa đi và có nguy cơ đối diện với án phạt nặng cũng khiến cộng đồng mạng chú ý.

Mới đây, hai người mẫu tên Milu và Noe cũng tự tin chia sẻ video không mặc áo trên khán đài Qatar. Cả hai không bị phạt và an toàn lên chuyến bay về nước.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ CĐV không mặc đồ trong cuộc diễu hành của tuyển Argentina