Nụ cười của Ronaldo sau khi rời MU

24/11/2022, 06:15
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cristiano Ronaldo phấn khởi trong buổi tập mới nhất của tuyển Bồ Đào Nha chuẩn bị cho trận gặp Ghana đêm 24/11 (giờ Hà Nội).

Ronaldo anh 1

Ronaldo trông không có vẻ gì là buồn bã sau khi bị MU chấm dứt hợp đồng hôm 23/11 (giờ Hà Nội).

Ronaldo anh 2

Ngược lại, siêu sao 37 tuổi này tỏ ra vui vẻ và sẵn sàng đùa giỡn cùng các đồng đội. Bồ Đào Nha có buổi tập cuối cùng trước khi bước vào trận đấu với Ghana đêm 24/11.

Ronaldo anh 3

Ronaldo kỳ vọng sẽ được đá chính trong đội hình của HLV Fernando Santos ở kỳ World Cup thứ 5 tham dự trong sự nghiệp.

Ronaldo anh 4

Hôm 13/11, tiền vệ Bernardo Silva khẳng định: "Rõ ràng Ronaldo là mẫu cầu thủ có thể giúp bạn thắng trận ở những phút cuối. Khi có Ronaldo trong đội, chúng tôi có thêm một vũ khí lợi hại".

Ronaldo anh 5

HLV Santos từng giận dữ khi liên tiếp bị phóng viên hỏi về trường hợp của Ronaldo thay vì đề cập đến quá trình tập luyện của tuyển Bồ Đào Nha. Chiến lược gia 68 tuổi này muốn các học trò tập trung cho World Cup.

Ronaldo anh 6

Ronaldo ghi 117 bàn trong 191 lần ra sân cho tuyển Bồ Đào Nha. CR7 đang giữ 2 kỷ lục là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất và cầu thủ ra sân nhiều nhất ở tuyển Bồ Đào Nha.

Ronaldo anh 7

Tối 23/11 (giờ Hà Nội), Ronaldo bất ngờ bị Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) phạt 50.000 bảng và treo giò 2 trận vì dùng bạo lực với cổ động viên nhí. Án phạt vẫn có hiệu lực nếu Ronaldo gia nhập một đội bóng Anh khác.

Zing từ Qatar: Ronaldo đang có thể trạng tuyệt vời Chia sẻ với Zing và truyền thông quốc tế sáng 20/11, tiền vệ Ruben Neves cho biết đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha đang có thể trạng tuyệt vời trước thềm World Cup 2022.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nụ cười của Ronaldo sau khi rời MU