Nữ doanh nhân Kiên Giang làm việc hướng đến lợi ích cộng đồng

Khánh Thuỳ & Trường Tiến | 13/03/2023, 16:48
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Các hoạt động an sinh xã hội đã được Hội Nữ doanh nhân Kiên Giang làm đạt kết quả tốt và mang lại nhiều giá trị nhân văn trong cuộc sống.

Bà Hồ Kim Liên, Chủ tịch Hội Nữ Doanh nhân Kiên Giang cho biết: Năm 2022 Hội Nữ doanh nhân tỉnh đã hoàn thành tốt các chương trình an sinh xã hội như: khắc phục hậu quả thiên tai, tặng quà dịp lễ-tết cho người lao động nghèo; thăm và chia sẻ trại dưỡng lão, trẻ em khó khăn, Trung tâm Từ thiện xã hội Phật Quang, Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh.

Các hội viên đặc biệt còn chung tay hỗ trợ gần một ngàn suất ăn cho người lao động nghèo, bệnh nhân, người nhà bệnh nhân; hỗ trợ chuyển viện kịp thời 45 ca bệnh cấp cứu và ủng hộ kinh phí sửa chữa và xây mới gần chục căn nhà tình thương cho hội viên.

Nữ doanh nhân Kiên Giang thực hiện nhiều phần việc hướng đến lợi ích cộng đồng ảnh 1
Hội Nữ doanh nhân tỉnh Kiên Giang.

Năm 2022, Hội đã xây quỹ thiện nguyện được tập thể hội viên tích cực chung tay góp phần thực hiện các chương trình “Mẹ đỡ đầu”, “Đồng hành cùng Phụ nữ biên cương” và “Tiếp sức đến trường” đạt kết quả cao với tổng kinh phí khoảng 1 tỉ đồng.

Mục tiêu phát triển của Hội Nữ doanh nhân tỉnh Kiên Giang là tập hợp, đoàn kết các nữ doanh nhân trong tỉnh. Qua đây, phát huy tài năng, trí tuệ và sức mạnh của nữ doanh nhân trong phát triển kinh tế; bảo vệ lợi ích hợp pháp cho nữ doanh nhân và bình đẳng giới.

Nhân dịp tổng kết hoạt động năm 2022, phương hướng hoạt động năm 2023, Hội Nữ Doanh nhân đã trao cho đại diện Liên hiệp Phụ nữ tỉnh bảng tượng trưng 111 triệu đồng thực hiện chương trình “Mẹ đỡ đầu” cho 37 trẻ mồ côi do ảnh hưởng dịch COVID-19; trao 2 mái ấm tình thương (mỗi căn 50 triệu đồng) cho phụ nữ nghèo ở TP Hà Tiên và Kiên Lương.

Bài liên quan
Lịch cúp điện hôm nay ngày 10/3/2023 tại Kiên Giang
Thông tin mới nhất về lịch cúp điện các khu vực tại tỉnh Kiên Giang ngày 10/3/2023 được cập nhật từ cổng thông tin Điện lực miền Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ doanh nhân Kiên Giang làm việc hướng đến lợi ích cộng đồng