Nữ họa sĩ lai Việt - Đức cao 1m8, xinh như búp bê dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam

13/09/2023, 03:38
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Thomas Iris Thanh nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng khi dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2023.

Những thí sinh dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2023 (Miss Cosmo Vietnam 2023) dần lộ diện, nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. 

Năm 2023 cũng là năm đánh dấu hành trình 15 năm của Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam, với những sự thay đổi mới mẻ, khác biệt trong diện mạo, định danh, phiên bản.

Thomas Iris Thanh gây chú ý khi ghi danh cuộc thi Miss Cosmo Vietnam 2023. 

Mới đây, hình ảnh một thí sinh là con lai Việt - Úc xuất hiện trên trang chủ của Miss Cosmo Vietnam - Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam trong phần thi online gây chú ý hơn cả. Đó là Thomas Iris Thanh (sinh năm 1999, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM).

Cô sử dụng thành thạo 3 ngoại ngữ là Việt - Đức - Anh, hiện đang là hoạ sĩ vẽ tranh minh họa cho thiếu nhi tại TP.HCM và là sinh viên trường Đại học Kiến Trúc TP.HCM.

Trước đó, "Bông hồng lai" này từng lọt top 2 Miss Charm Vietnam 2023. 

Nữ họa sĩ lai Việt - Đức cao 1m8, xinh như búp bê dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam - 4

Bên cạnh đó, nhiều người cũng khen ngợi nhan sắc Thomas Iris Thanh xinh như búp bê. 

Chia sẻ về lý do và mục đích đến với cuộc thi, Thomas Iris Thanh bày tỏ: "Tôi sẽ mượn một câu nói từ cuốn sách 'Suy Tưởng' của Hoàng Đế La Mã - Marcus Aurelius, tạm dịch như sau: 'Sự hoàn thiện trong nhân cách suy cho cùng sẽ là thế này: Đó là sống mỗi ngày như thể đó là ngày cuối cùng của bản thân, không điên cuồng, không thờ ơ, không giả vờ'.

Từ nhỏ, tôi đã luôn là một cô gái hướng nội, rất ngại giao tiếp với người khác. Nhưng qua thời gian, nhờ sự cọ sát và rèn luyện, điều đó đã được cải thiện hơn rất nhiều. Trong tất cả hành trình mà tôi đi qua, sẽ luôn có sự vấp ngã và không phải lúc nào mình cũng đạt được thành công như mong muốn. Song qua đó, tôi luôn rút ra được những bài học ý nghĩa cho bản thân mình.

Bản thân mình mong muốn có thể trở thành nhân vật chính trong chính câu chuyện về cuộc đời mình, vì vậy với tất cả thời gian tôi có được, tôi sẽ phấn đấu hết mình để thử sức, khám phá và mở ra các cánh cửa tới những cuộc hành trình mới. Từ đó, hoàn thiện bản thân hơn, trân trọng từng giây phút mà mình có được trong cuộc sống. Và ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023, tôi tin rằng đây chính là một cơ hội. Hy vọng tôi sẽ nhận được sự ủng hộ và đồng hành của mọi người trong suốt cuộc thi này".

Thomas Iris Thanh sở hữu nhan sắc lẫn hình thể nóng bỏng. 

Bài đăng nhận được nhiều lượt tương tác của cư dân mạng, nhiều bình luận khen ngợi sắc vóc, thần thái của người đẹp 24 tuổi này. "Chấn động, chị này vừa đẹp vừa giỏi luôn đó", "Kỳ vọng chị này ghê, ở cuộc thi trước cô ấy thể hiện tốt lắm", "Quá xuất sắc, mặt đẹp, body đẹp, chiều cao tốt, thành tích ngoại ngữ tốt, ai mà làm lại chị cơ chứ",... là những bình luận của người hâm mộ. 

Với kinh nghiệm tham gia các cuộc thi trước như Miss Peace Vietnam, Miss Charm Vietnam, cùng với sự rèn luyện,  trau dồi về cả kiến thức, kỹ năng lẫn sắc vóc trong thời gian qua, Thomas Iris Thanh đang là một cái tên nhận được nhiều sự kỳ vọng của người hâm mộ.

Đồng thời, chinh phục vương miện cũng là điều mà cô gái này đang hướng đến. Thomas Iris Thanh kỳ vọng sẽ thoát ra khỏi vùng an toàn của bản thân, cống hiến hết mình để trở thành đại diện Việt Nam mang đến thế giới một hình tượng người phụ nữ Việt Nam hiện đại, cá tính, có hoài bão và trí tuệ.

Nữ họa sĩ lai Việt - Đức cao 1m8, xinh như búp bê dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam - 8

 Thomas Iris Thanh là cái tên được kỳ vọng sẽ tiến sâu ở Miss Peace Vietnam.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ họa sĩ lai Việt - Đức cao 1m8, xinh như búp bê dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam