Nữ sinh bị bạn cùng trường đánh đập quay clip

T/h | 02/09/2022, 15:44
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sau buổi tập nghi thức cho lễ khai giảng, nữ sinh lớp 8 đạp xe về nhà thì bất ngờ bị một nhóm học sinh chặn đường đánh đập dã man và quay clip.

Trưa 2/9, Sở GD&ĐT tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết lãnh đạo sở vừa chỉ đạo Phòng phụ trách khối THCS xác minh, xử lý nghiêm vụ một nữ sinh lớp 8 bị bạn cùng trường chặn đường, đánh đập.

Được biết, nạn nhân là em Đ.T.K.A., học sinh lớp 8/9, trường THCS Chu Văn An (phường Xuân Phú, TP Huế). Sự việc xảy ra vào sáng ngày 31/8, thời điểm em K.A. đang trên đường từ trường trở về nhà sau buổi tập nghi thức lễ khai giảng.

nu sinh Hue bi danh anh 1
Em K.A. bị bạn túm tóc, đánh tới tấp sau buổi tập nghi thức khai giảng. Ảnh cắt từ clip.

Anh Đặng Văn Th., bố của Đ.T.K.A., cũng cho biết Công an phường Xuân Phú vừa mời K.A. và anh đến làm việc sau khi gia đình có đơn trình báo về việc con gái bị đánh dã man.

Theo anh Th., sáng 31/8, sau khi đến trường THCS Chu Văn An để tập các nghi thức khai giảng năm học mới 2022-2023, K.A. và một nữ sinh cùng lớp là em K.Ch. về nhà.

Khi đạp xe đến gần quán cà phê An Nhiên (cách trường THCS Chu Văn An khoảng 300 m), bất ngờ K.A. bị nhóm học sinh cả nam và nữ chặn đầu xe.

Tại đây, nhóm học sinh này khống chế, buộc K.A. tới khu vực trống ở trường Tiểu học Xuân Phú (cách trường THCS Chu Văn An khoảng 100m). Em K.A. bị 2 nữ sinh lao vào đánh một cách tàn nhẫn trước mặt 4 học sinh khác đứng xem và có một người trong nhóm đã quay lại clip.

Sau khi bị đánh dã man, em K.A. trở về nhà trong trạng thái đau đầu, tinh thần hoảng loạn.

“Hiện tại, con gái tôi đã được chụp CT. Qua thăm khám, bác sĩ cho biết tinh thần con hoảng loạn và đang uống thuốc theo đơn của bác sĩ. Toàn bộ sự việc đã được gia đình tôi trình báo cho ban giám hiệu nhà trường và công an phường sở tại. Quan điểm của gia đình là đề nghị các cơ quan chức năng vào cuộc, xử lý nghiêm theo quy định”, anh Th. cho biết.

Bài liên quan
Cải thiện các dịch vụ thiết yếu hỗ trợ phụ nữ và trẻ em bị bạo lực
Ngày 21/6, tại Vĩnh Phúc đã diễn ra Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm sau 5 năm thực hiện Chương trình chung Gói dịch vụ thiết yếu hỗ trợ phụ nữ và trẻ em bị bạo lực trên cơ sở giới tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ sinh bị bạn cùng trường đánh đập quay clip