Nữ sinh Olympia gây sốt với vẻ ngoài xinh xắn: Từng đạt giải quốc gia và sắp lên đai đen Taekwondo!

Đông, | 24/12/2023, 21:41
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đúng là vừa xinh vừa giỏi là có thật nha!

Cuộc thi Tuần cuối cùng của Tháng 3 Quý I của cuộc thi Đường Lên Đỉnh Olympia 2024 là cuộc tranh tài của 4 thí sinh: Trịnh Ngọc Thanh Tú (trường THPT Lê Quý Đôn, Đắk Lắk), Nguyễn Thị Mai Phương (trường THPT Đồng Lộc, Hà Tĩnh), Nguyễn Phúc Minh Anh (trường THPT Thạch Thất, Hà Nội) và Ngô Nhật Nguyên (trường THPT chuyên Trần Hưng Đạo, Bình Thuận).

Nữ sinh Olympia gây sốt với vẻ ngoài xinh xắn: Từng đạt giải quốc gia và sắp lên đai đen Taekwondo! - Ảnh 1.

4 thí sinh tham gia cuộc thi tuần này

Sau 5 lượt câu hỏi ở phần thi Khởi động, Nhật Nguyên xuất sắc dẫn đầu đoàn leo núi với 70 điểm, thí sinh Thanh Tú ở vị trú cuối với 15 điểm. Các vị trí còn lại thuộc về Mai Phương (40 điểm) và Minh Anh (35 điểm).

Ở phần thi Vượt chướng ngại vật, từ khóa cần tìm gồm 3 chữ cái. Sau khi lật mở được 2 từ hàng ngang, Minh Anh bấm chuông giành quyền trả lời chướng ngại vật với đáp án "Mưa" và đây cũng chính là đáp án chính xác của chương trình. Xếp hạng của vòng này như sau: Minh Anh vươn lên dẫn đầu với 105 điểm, Nhật Nguyên xếp vị trí thứ 2 với 90 điểm, 60 là điểm số của Mai Phương, còn Thanh Tú có 25 điểm.

Nữ sinh Olympia gây sốt với vẻ ngoài xinh xắn: Từng đạt giải quốc gia và sắp lên đai đen Taekwondo! - Ảnh 2.

Minh Anh luôn thể hiện sự xuất sắc của mình

Trong phần thi Tăng tốc, các thí sinh tiếp tục gia tăng quỹ điểm của mình. Thứ hạng lại có sự thay đổi khi Nhật Nguyên giành điểm số cao nhất là 190, Minh Anh xếp vị trí thứ 2 với 185 điểm, Mai Phương có tổng điểm 140 và Thanh Tú vẫn tạm xếp cuối với 65 điểm.

Ở phần thi Về đích, Minh Anh nổi bật hơn cả khi liên tiếp giành được điểm số. Nhật Nguyên cũng bám đuổi sát nút. Kết quả chung cuộc, Minh Anh về Nhất với 235 điểm, Nhật Nguyên giành giải Nhì với 210 điểm, Mai Phương và Thanh Tú đồng hạng Ba với 130 và 65 điểm.

Chiến thắng cuộc thi Tuần, Nguyễn Phúc Minh Anh chính thức là thí sinh cuối cùng giành cơ hội tranh tài trong cuộc thi Tháng 3 Quý I của cuộc thi Đường Lên Đỉnh Olympia 2024.

Nữ sinh Olympia gây sốt với vẻ ngoài xinh xắn: Từng đạt giải quốc gia và sắp lên đai đen Taekwondo! - Ảnh 3.

Minh Anh chính là thí sinh giành chiến thắng ở vòng thi tuần này

Bên cạnh chiến thắng của Minh Anh, dân tình cũng được phen trầm trồ trước nhan sắc của nữ sinh Trịnh Ngọc Thanh Tú đến từ trường THPT Lê Quý Đôn, Đắk Lắk. Không chỉ xinh xắn, mà Tú còn học khá giỏi khi giành nhiều giải thưởng về học thuật như: HCĐ Olympia môn Hóa học cấp tỉnh, học sinh 3 tốt cấp trường, Giải nhất học sinh sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp cấp quốc gia...

Ngoài ra, ở đầu chương trình, Thanh Tú còn chia sẻ bản thân rất yêu thích vẽ tranh, tập võ Taekwondo và cô bạn chuẩn bị được "nâng hạng" lên đai đen.

Nữ sinh Olympia gây sốt với vẻ ngoài xinh xắn: Từng đạt giải quốc gia và sắp lên đai đen Taekwondo! - Ảnh 4.

Nữ sinh sở hữu nhan sắc vô cùng xinh xắn

Nữ sinh Olympia gây sốt với vẻ ngoài xinh xắn: Từng đạt giải quốc gia và sắp lên đai đen Taekwondo! - Ảnh 6.

Đã thế còn vô cùng tài năng nữa!

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ sinh Olympia gây sốt với vẻ ngoài xinh xắn: Từng đạt giải quốc gia và sắp lên đai đen Taekwondo!