Nữ sinh Quảng Trị bị bạn học lột sạch đồ rồi đánh dã man

Quang Thành | 11/11/2022, 15:09
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Một nữ học sinh đang theo học cấp 2 tại thị xã Quảng Trị (tỉnh Quảng Trị) bị nhóm bạn cùng trường xông vào túm tóc, lột đồ và đánh hội đồng.

Trao đổi với VietNamNet trưa nay (11/11), cô Trương Thị An – Hiệu trưởng Trường TH&THCS Lương Thế Vinh (thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị) - cho biết lãnh đạo nhà trường đang phối hợp cơ quan chức năng xác minh, làm rõ vụ việc một học sinh bị nhóm bạn đánh hội đồng.

Theo cô An, vụ việc xảy ra vào ngày 9/11 và đang được xác minh, chưa có kết quả chính thức.

Hình ảnh nữ sinh cấp 2 bị nhóm bạn đánh dã man ngoài trường. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, một số người dân ở thị xã Quảng Trị truyền tay nhau một đoạn video dài gần 4 phút, ghi lại cảnh một nữ học sinh bị nhóm bạn đánh hội đồng dã man trước sự chúng kiến của nhiều học sinh khác.

Khu vực xảy ra vụ việc được xác định là bãi sân bằng bê tông nằm gần sông Thạch Hãn. Trong video, một nữ sinh mang áo trắng bị 2 nữ sinh khác lao vào túm tóc, dùng chân đạp vào người.

Sau khi dùng tay đánh đập dã man bạn học, các nữ sinh này tiếp tục dùng mũ bảo hiểm đánh vào người nạn nhân. Khi nữ sinh này khóc lóc, van xin, 2 nữ sinh không những không dừng lại mà tiếp tục túm áo, đè nạn nhân xuống sân rồi lột sạch quần áo.

Sự việc diễn ra trước sự chứng kiến của khoảng 10 em học sinh cả nam và nữ. Tuy nhiên, những người còn lại không vào can ngăn mà đứng ngoài reo hò, cổ vũ và dùng điện thoại quay clip.

Thông tin với VietNamNet, ông Lê Phương Bắc – Phó Chủ tịch UBND thị xã Quảng Trị - xác nhận lãnh đạo thị xã đã nắm được thông tin vụ việc.

“Trước mắt, lãnh đạo thị xã đã chỉ đạo Phòng GD-ĐT, Công an thị xã phối hợp với lãnh đạo nhà trường làm việc với các bên liên quan, xác minh vụ việc.

Vụ việc xảy ra liên quan đến các em học sinh cấp 2. Chúng tôi đang đợi báo cáo của cấp dưới để có chỉ đạo, xử lý”, ông Bắc cho biết.

Nữ sinh liên tiếp hẹn đánh nhau sau buổi tiệc sinh nhật

Bài liên quan
Công an Ninh Bình thông tin vụ hàng chục nữ sinh đánh nhau
Công an tỉnh Ninh Bình mới đây đã đưa ra thông tin chính thức về việc hàng chục nữ sinh cầm mũ bảo hiểm, gậy sắt lao vào "hỗn chiến" trên đê Hoàng Long.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ sinh Quảng Trị bị bạn học lột sạch đồ rồi đánh dã man