"Nữ thần sân golf" Paige Spiranac than thở chuyện liên tục bị chỉ trích

T/H | 21/12/2021, 15:02
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Dù vấp phải nhiều lời chỉ trích khi xuất hiện cùng những hình ảnh gợi cảm, mỹ nhân tóc vàng Paige Spiranac vẫn tỏ thái độ khá cứng rắn và không chút e dè.

Nữ thần sân golf Paige Spiranac than thở chuyện liên tục bị chỉ trích - 1
Paige Spiranac thẳng thắn đáp lại mọi lời chỉ trích.

Mới đây, Paige Spiranac đã nhận lời tham gia chương trình Stripe Show Podcast. Và mỹ nhân nức tiếng của làng golf cũng đã nhân cơ hội này bộc bạch rằng: "Như bạn có thể thấy đó, tôi không ngại trở nên gợi cảm đâu".

"Tôi yêu thân thể của tôi, và đó chỉ mới là một phần con người tôi thôi. Tôi nghĩ là có rất nhiều người thấy khó chịu vì điều đó, đặc biệt là trong làng golf, vì họ quá là bảo thủ", Paige Spiranac tâm sự.

Nữ thần sân golf Paige Spiranac than thở chuyện liên tục bị chỉ trích - 2
Paige Spiranac chẳng e ngại khi bị người khác đánh giá.

Những chia sẻ của Paige Spiranac không phải không có căn cứ khi kiều nữ tóc vàng từng gặp phải không ít phiền toái chỉ vì ăn mặc khác biệt.

Ngay đến những hình ảnh tưởng như bình thường trên sân golf mà Paige Spiranac chia sẻ trên mạng xã hội cũng thường xuyên gây nên các luồng ý kiến trái chiều.

"Thậm chí nếu như bạn không mặc áo có cổ cồn thôi thì mọi người sẽ kiểu như: "Cô ta là một vũ nữ thoát y! Cô ta đang khiêu dâm đấy!". Còn tôi thì sẽ đáp lại: "Tôi chỉ đang mặc một cái áo cổ lọ thôi. Các người đang nói cái gì vậy?"", Paige Spiranac bực tức chia sẻ.

Nữ thần sân golf Paige Spiranac than thở chuyện liên tục bị chỉ trích - 3
Paige Spiranac giờ đã quá quen với những lời đàm tiếu xoay quanh mình.

"Ngay từ khi còn chơi golf ở lứa trẻ, tôi đã luôn gặp rắc rối tại các giải của AJGA (Hiệp hội golf lứa trẻ của Mỹ) chỉ bởi vì váy của tôi quá ngắn", Paige Spiranac bộc bạch thêm.

Kiều nữ tóc vàng sau đó cũng đã học được cách "bơ" đám đông đi để tập trung thi đấu. Và những lời chỉ trích giờ đây hoàn toàn "miễn nhiễm" với Paige Spiranac.

Bài liên quan
Felix thoát cảnh bị fan nữ gửi ảnh khỏa thân nhờ cô bạn gái xinh đẹp
Tiền đạo Joao Felix từng thừa nhận rằng anh bị các fan nữ tấn công tinh thần bằng những bức ảnh khỏa thân của họ. Tuy nhiên từ khi có bạn gái là người mẫu xinh đẹp Margarida Corceiro, anh đã thoát khỏi tình trạng này.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
"Nữ thần sân golf" Paige Spiranac than thở chuyện liên tục bị chỉ trích