Ô tô “điên” tông 17 xe máy giữa phố Hà Nội: Tài xế mặt tái mét rồi bật khóc

05/04/2023, 19:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nam bảo vệ kể lại phút chứng kiến cảnh ô tô “điên” tông liên hoàn 17 xe máy khiến nhiều người bị thương.

Chiều 5/4, ông Nguyễn Đình Khuyến, Chủ tịch UBND quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết, vụ tai nạn ô tô tông hàng loạt xe máy ghi nhận 17 chiếc xe máy gặp nạn và 22 người bị thương.

“Vụ tai nạn khiến 15 người bị xây xát nhẹ ra viện được ngay, 5 người bị gãy chân, gãy tay, 2 người bị thương nặng, trong đó có 1 em học sinh”, ông Khuyến nói.

Theo ông Khuyến, hiện chính quyền đang xuống thăm hỏi các nạn nhân. Công an đã đưa tài xế ô tô là ông H.N.V. (63 tuổi) về công an phường Xuân La làm việc. Kết quả bước đầu xác định ông V. không vi phạm nồng độ cồn và ma tuý.

Là một trong những người đầu tiên có mặt tại hiện trường vụ tai nạn, ông Nguyễn Chiến Thắng, bảo vệ một nhà hàng ngay gần ngã tư Xuân La – Võ Chí Công cho biết, khoảng 16h30, tôi thấy tài xế ô tô điều khiển xe với tốc độ rất nhanh đâm vào hàng loạt xe máy trên đường.

Ô tô “điên” tông 17 xe máy giữa phố Hà Nội: Tài xế mặt tái mét rồi bật khóc - 1

Ông Thắng kể lại sự việc.

Theo ông Thắng, sau vụ tai nạn, tài xế ô tô mặt tái mét, khóc rồi nói: “như thế này có chết tôi không”. Tài xế nói với ông Thắng rằng bị mất phanh dẫn đến tai nạn.

“Thấy hiện trường quá khủng khiếp tôi bảo và dẫn tài xế vào công an phường trình báo, đồng thời thông báo công an ngoài ngã tư Xuân La – Võ Chí Công có vụ tai nạn đâm liên hoàn, nhiều người bị thương”, ông Thắng kể.

Nam bảo vệ cho biết, tại hiện trường, lúc đó gần 20 chiếc xe máy nằm la liệt từ đầu ngã tư này sang bên kia đường. Còn chiếc ô tô của tài xế nát bét.

“Nhiều người bị thương nặng lắm, nằm la liệt ở ngã tư, trong đó có mấy trẻ em. Sau đó, hàng chục xe cấp cứu đến hiện trường đưa nạn nhân vào viện”, ông Thắng nói.

Ô tô “điên” tông 17 xe máy giữa phố Hà Nội: Tài xế mặt tái mét rồi bật khóc - 2

Hiện trường vụ tai nạn

Ô tô “điên” tông 17 xe máy giữa phố Hà Nội: Tài xế mặt tái mét rồi bật khóc - 3

Chiếc ô tô gây tai nạn

Trước đó, vào khoảng 16h30 cùng ngày, ông V. điều khiển xe ô tô mang BKS29A-08312 trên đường Võ Chí Công đoạn qua phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội. Khi đi đến ngã tư Xuân La – Võ Chí Công bất ngờ tông 17 chiếc xe máy đang lưu thông trên đường. Vụ tai nạn khiến nhiều người bị thương.

Vụ tai nạn không có ai tử vong. Bước đầu, ông V. khai nhận lái xe ô tô chở vợ đi khám bệnh đi từ Bệnh viện tim Hà Nội đi ra thì va chạm với 17 xe máy.

Bài liên quan
Quầy trà đá trên ô tô tiền tỷ ở Hà Nội
Quầy trà đá trên ô tô tiền tỷ ở Hà Nội - Chiếc xe mà bà chủ bày các loại đồ uống và trà đá phục vụ khách có giá tiền tỷ tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ô tô “điên” tông 17 xe máy giữa phố Hà Nội: Tài xế mặt tái mét rồi bật khóc