Ông Trump kiểm tra sức khỏe toàn diện, kết quả ra sao?

21/11/2023, 12:15
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 20/11 công bố lá thư của bác sĩ riêng, cho biết tình trạng sức khỏe sau cuộc kiểm tra toàn diện.

Ông Trump kiểm tra sức khỏe toàn diện, kết quả ra sao? - 1

Ông Trump là ứng viên hàng đầu có thể đại diện đảng Cộng hòa tranh cử tổng thống năm 2024.

Theo tờ The Hill, ông Trump công bố bức thư được bác sĩ riêng Bruce Aronwald gửi sau đợt kiểm tra sức khỏe toàn diện vào ngày 13/9. Ông Bruce là bác sĩ riêng của ông Trump kể từ năm 2021.

"Tôi rất vinh hạnh khi thông báo rằng ông Trump có sức khỏe tuyệt vời", bác sĩ viết. "Ông Trump đã giảm cân nhờ cải thiện chế độ ăn uống, duy trì hoạt động thể chất hàng ngày và bảo đảm thời gian biểu nghiêm ngặt. Thể chất của ông ấy hoàn toàn nằm trong ngưỡng bình thường, trong khi các bài kiểm tra nhận thức cho kết quả vượt trội".

Ông Trump kiểm tra sức khỏe toàn diện, kết quả ra sao? - 2

Nội dung lá thư cho biết tình trạng sức khỏe của ông Trump.

Bác sĩ nói thêm rằng, cuộc kiểm tra tim mạch của ông Trump cho kết quả bình thường và hoàn toàn không có dấu hiệu của ung thư. Tháng 8/2023, ông Trump từng gây chú ý khi xuất hiện tại nhà tù hạt Fulton để chụp ảnh hồ sơ, ghi thông tin rằng ông nặng 97kg, giảm hơn 10kg so với năm 2020.

"Theo ý kiến của tôi, ông Trump hiện có sức khỏe tuyệt vời và với việc tiếp tục theo dõi và duy trì sức khỏe, ông ấy sẽ duy trì một lối sống năng động lành mạnh trong nhiều năm tới”, bác sĩ cho biết.

Theo Daily Mail, nội dung lá thư cung cấp ít thông tin hơn so với cuộc kiểm tra hàng năm ở Nhà Trắng khi ông Trump còn là Tổng thống. Ông Trump đang là ứng viên hàng đầu có thể đại diện đảng Cộng hòa tranh cử tổng thống Mỹ năm 2024.

Trump năm nay 77 tuổi và nếu tái đắc cử tổng thống, ông sẽ rời Nhà Trắng ở tuổi 82.

Bài liên quan
Ông Trump thừa nhận một điều trong ngày bạo loạn Đồi Capitol
GDTĐ - Cựu Tổng thống Donald Trump lần đầu xác nhận muốn đến Quốc hội Mỹ khi xảy ra bạo loạn ngày 6/1/2021.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ông Trump kiểm tra sức khỏe toàn diện, kết quả ra sao?