Bốn phương

Ông Trump nhận ‘gáo nước lạnh’ từ người nhà

Đăng Minh 31/07/2024 08:01

GDTĐ - Cháu ruột Fred Trump III của ông Donald Trump tuyên bố sẽ bỏ phiếu cho bà Kamala Harris trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ tháng 11 tới.

"Tôi tin vào chính sách hơn là chính trị và không nghi ngờ gì nữa, tôi ủng hộ chính sách của bà Kamala Harris. Vì vậy, tôi sẽ bỏ phiếu cho bà Harris” – ông Fred Trump III nói với ABC News hôm 30/7 và nhấn mạnh: “Thậm chí, nếu được đề nghị, tôi sẽ đi vận động tranh cử cho Phó Tổng thống Harry Kane mà không ngần ngại".

Ông Fred Trump III là cháu gọi cựu Tổng thống Donald Trump bằng chú ruột.

Ông Fred Trump III và em gái Mary Trump được biết đến là những người thường lên tiếng chỉ trích chú ruột của mình do những bất đồng về quan điểm.

Họ là con của ông Fred Trump Jr., anh trai quá cố của cựu Tổng thống Trump.

trump.jpeg
Ông Fred Trump III gọi cựu Tổng thống Donald Trump bằng chú ruột. Ảnh: ABC

Hiện tại ông Fred Trump III cũng đang quảng bá cuốn sách mới về gia đình Trump. Nội dung cuốn sách tác giả sẽ chia sẻ những câu chuyện chưa bao giờ được kể trước đó về gia đình ông.

Chẳng hạn, ông Fred Trump III từng kể về việc chú mình được cho là có lời lẽ không phù hợp với những người khuyết tật khi ông tới thăm Nhà Trắng trước đó.

Phát ngôn viên của ông Trump sau đó đã nhanh chóng lên tiếng bác bỏ những tuyên bố của Fred Trump III trong một tuyên bố gửi tới The Hill.

"Đây hoàn toàn là tin bịa đặt và là tin giả hoàn toàn ở mức độ cao nhất. Thật kinh khủng khi một lời nói dối trắng trợn như vậy lại có thể xuất hiện trên phương tiện truyền thông. Bất kỳ ai biết Tổng thống Trump đều biết ông ấy sẽ không bao giờ sử dụng ngôn ngữ như vậy và những câu chuyện sai sự thật như thế này đã bị vạch trần hoàn toàn" – phía ông Trump nhân mạnh

Phía cựu Tổng thống Donald Trump cũng thêm rằng: "Đây chẳng qua chỉ là một chiêu trò rẻ tiền để bán những cuốn sách giá rẻ trong hạng mục tiểu thuyết mà thôi".

Bài liên quan
Nghi phạm ám sát ông Trump định 'nổ bom để tẩu thoát'
Nghị sĩ Cộng hòa cho biết nghi phạm ám sát hụt ông Trump đã chuẩn bị kế hoạch kích nổ bom từ xa để đánh lạc hướng mật vụ và tẩu thoát.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ông Trump nhận ‘gáo nước lạnh’ từ người nhà