Phản ứng của Bruno Fernandes khi Ronaldo rời MU

23/11/2022, 21:16
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tiền vệ Bruno Fernandes không vui khi chứng kiến MU chấm dứt hợp đồng ngay lập tức với Cristiano Ronaldo vào hôm 22/11 (giờ Hà Nội).

Fernandes không còn làm đồng đội của Ronaldo ở MU nhưng sẽ đồng hành cùng nhau trong chiến dịch World Cup 2022.

"Tôi cảm thấy không thoải mái và tôi cũng không muốn chọn đứng về phe nào", Fernandes chia sẻ trong cuộc họp báo của tuyển Bồ Đào Nha đêm 23/11 (giờ Hà Nội), "Giấc mơ được thi đấu chung với Ronaldo ở MU của tôi thành hiện thực nhưng đáng tiếc, không có gì là mãi mãi. Ronaldo luôn là niềm cảm hứng chơi bóng của tôi. Chúng ta phải tôn trọng quyết định của anh ấy".

Fernandes gia nhập MU từ Sporting Lisbon vào tháng 1/2020, sau đó trở thành trụ cột của "Quỷ đỏ". Trong khi đó, Ronaldo trở lại mái nhà xưa Old Trafford vào mùa hè 2021 với bản hợp đồng kéo dài 2 năm. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa MU và CR7 chấm dứt vào đêm 22/11 khi trang chủ "Quỷ đỏ" thông báo chấm dứt hợp đồng ngay lập tức với tiền đạo 37 tuổi này.

Khi tập trung cùng tuyển Bồ Đào Nha chuẩn bị cho World Cup 2022, Fernandes được cho có thái độ lạnh nhạt với Ronaldo trong phòng thay đồ sau khi CR7 có buổi phỏng vấn "bùng nổ" với nhà báo Piers Morgan. Nội dung cuộc phỏng vấn có nhắc đến nhiều nhân vật ở MU, trong đó có HLV trưởng Erik ten Hag và nhà Glazer. Báo chí cho rằng Fernandes không hài lòng vì phát biểu của CR7.

Tuy nhiên, Ronaldo giải thích rằng mọi người đã hiểu lầm về mối quan hệ giữa anh cùng Fernandes. CR7 nói: "Chúng tôi chỉ đùa giỡn. Chuyến bay của Fernandes đến trễ. Tôi mới hỏi là cậu ấy đến hội quân bằng thuyền à". Tiền vệ Joao Mario xác nhận thông tin này: "Lúc đó, tôi có mặt trong phòng thay đồ. Đó chỉ là trò đùa giữa Ronaldo và Fernandes".

HLV Fernando Santos của Bồ Đào Nha cũng không hài lòng khi liên tục bị đặt câu hỏi về Ronaldo. Chiến lược gia này chia sẻ hôm 17/11: "Anh ấy (Ronaldo - PV) không nói về ĐTQG. Đó là một cuộc phỏng vấn rất cá nhân và chúng ta phải tôn trọng nó. Hãy dành sự khoan dung. Tôi không thấy ai ở tuyển Bồ Đào Nha bình luận về vấn đề này".

Bến đỗ mới của Ronaldo vẫn còn là ẩn số khi CR7 đang dồn sự tập trung cho tuyển Bồ Đào Nha ở World Cup 2022. "Brazil châu Âu" đá trận đầu với Ghana vào 23h ngày 24/11.

Zing từ Qatar: Ronaldo đang có thể trạng tuyệt vời Chia sẻ với Zing và truyền thông quốc tế sáng 20/11, tiền vệ Ruben Neves cho biết đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha đang có thể trạng tuyệt vời trước thềm World Cup 2022.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phản ứng của Bruno Fernandes khi Ronaldo rời MU