Phản ứng của Fernandes khi bị Ronaldo lấy giải hay nhất trận

PV | 25/11/2022, 06:35
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tiền vệ Bruno Fernandes bênh vực Cristiano Ronaldo sau chiến thắng 3-2 của Bồ Đào Nha trước Ghana tại bảng H rạng sáng 25/11 (giờ Hà Nội).

Highlights Bồ Đào Nha 3-2 Ghana Cristiano Ronaldo ghi bàn mở tỷ số trong chiến thắng 3-2 của Bồ Đào Nha ở trận ra quân tại bảng H World Cup 2022 đêm 24/11.

Fernandes chơi nổi bật với hai kiến tạo ở trận gặp Ghana trong khi Ronaldo chỉ có một pha lập công là bàn mở tỷ số trên chấm 11 m vào phút 65. Tuy nhiên, cầu thủ 37 tuổi vẫn được nhận giải "Cầu thủ hay nhất trận" do ban tổ chức bình chọn.

Dù vậy, Fernandes không hề bận tâm đến vấn đề này. Trong cuộc phỏng vấn sau đó, tiền vệ của MU lên tiếng: "Tôi nghĩ Ronaldo thích thi đấu trước sự chỉ trích của mọi người. Tôi cầu nguyện cho những người thích đả kích Ronaldo vì như thế chỉ càng giúp anh thấy thi đấu tốt hơn thôi".

Nhờ bàn thắng vào lưới Ghana, Ronaldo đi vào lịch sử World Cup với thành tích cầu thủ đầu tiên lập công ở 5 vòng chung kết liên tiếp từ 2006 đến nay. Ngoài ra, Bleacher Report thống kê không cầu thủ nào nhận giải "Cầu thủ hay nhất trận" nhiều như Ronaldo ở các kỳ World Cup (8 lần).

Phát biểu khi nhận giải hay nhất trận gặp Ghana, Ronaldo nói: “Tôi có thể trao nó cho Felix, cũng có thể cho Bruno Fernandes hay Danilo, bất kỳ ai cũng xứng đáng với giải thưởng này vì cả đội đã làm rất tốt".

Bồ Đào Nha có thắng lợi 3-2 chật vật trước Ghana. Đại diện châu Phi thi đấu đầy quyết tâm và làm khó tập thể của HLV Fernando Santos. Tuy nhiên, sự tỏa sáng của bộ tứ Ronaldo, Fernandes, Rafael Leao và Joao Felix giúp Bồ Đào Nha có thắng lợi trong ngày ra quân.

Đoàn quân của HLV Santos dẫn đầu bảng H sau lượt trận đầu với 3 điểm. Bồ Đào Nha lần lượt chạm trán Uruguay (29/11) và Hàn Quốc (2/12) ở hai lượt trận còn lại.

Bài liên quan
Lịch thi đấu World Cup 2022 ngày 25/11 và rạng sáng 26/11
(GDTĐ) - Theo lịch thi đấu World Cup 2022 ngày 25/11, ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Brazil sẽ có trận ra quân gặp Serbia trong khuôn khổ bảng G.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phản ứng của Fernandes khi bị Ronaldo lấy giải hay nhất trận