Phản ứng của Mbappe khi Kane đá hỏng phạt đền

11/12/2022, 06:12
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tiền đạo người Pháp cười lớn khi chứng kiến đồng nghiệp người Anh sút phạt đền vọt xà ở phút 82 trận tứ kết World Cup rạng sáng 11/12 (giờ Hà Nội).

Mbappe cười lớn khi đối thủ đá hỏng phạt đền.

Phút 82, tuyển Anh có cơ hội ngon ăn để gỡ hòa trước Pháp khi Mason Mount bị đẩy ngã trong vùng cấm. Như thường lệ, Harry Kane vẫn là cái tên được tin tưởng thực hiện quả phạt đền.

Trước đó, Kane đã dễ dàng đánh bại Lloris nhưng ở lần thứ hai được thực hiện penalty, tiền đạo sinh năm 1993 đá bóng lên trời. Từ phía sau, Kylian Mbappe không giấu nổi niềm vui. "Ninja Rùa" cười lớn khi chứng kiến đội nhà thoát thua trong gang tấc.

Mbappe cuoi anh 1

Kane đá hỏng phạt đền lần thứ 4 trong sự nghiệp ở cấp tuyển.

Sau trận, Kane gục ngã và không kìm được nước mắt. Thủ môn Jordan Pickford đã nhanh chóng chạy tới để động viên đội trưởng. Pha hỏng ăn của tiền đạo 29 tuổi trực tiếp đẩy tuyển Anh rời World Cup. Trong suốt 32 năm qua, thành tích tốt nhất của "Tam sư" tại đấu trường thế giới chỉ là vị trí thứ 4.

Pháp tiến thêm một bước trong tham vọng bảo vệ ngôi vương World Cup. Đối thủ tiếp theo của "Les Bleus" sẽ là Morocco. Ngược lại, tuyển Anh không thể thắng trong cả 9 lần bị dẫn trước ở hiệp một tại World Cup (2 hòa, 7 thua).

Mbappe cuoi anh 2

Highlights Anh 1-2 Pháp Aurelien Tchouameni và Olivier Giroud ghi bàn trong chiến thắng 2-1 của tuyển Pháp trước Anh ở tứ kết World Cup 2022 diễn ra vào rạng sáng 11/12 (giờ Hà Nội).
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phản ứng của Mbappe khi Kane đá hỏng phạt đền