Phản ứng của Son Heung-min sau trận thua Brazil

06/12/2022, 05:34
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tiền đạo sinh năm 1992 không khóc sau trận thua 1-4 trước Brazil ở vòng 16 đội World Cup 2022 rạng sáng 6/12.

Highlights Brazil 4-1 Hàn Quốc Neymar và đồng đội tiến vào tứ kết World Cup 2022 sau chiến thắng đậm trước Hàn Quốc tại vòng 16 đội.
Phan ung cua Son Heung-min anh 1

Sau tiếng còi mãn cuộc của trọng tài Turpin, Son Heung-min cúi đầu rời sân 974. Hàn Quốc đã chơi cố gắng nhưng không thể làm nên bất ngờ trước ứng viên vô địch Brazil.

Phan ung cua Son Heung-min anh 2

Son ôm và chúc mừng đồng đội ở Tottenham, Richarlison. Ở trận này, Richarlison ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0 cho "Selecao" sau một pha ban bật trung lộ.

Phan ung cua Son Heung-min anh 3

Sau khi giành vị trí thứ 4 tại World Cup trên sân nhà năm 2002, thành tích tốt nhất tại World Cup của bóng đá Hàn Quốc chỉ là vòng 16 đội.

Phan ung cua Son Heung-min anh 4

Trong thời gian có mặt trên sân, Son thi đấu đầy nỗ lực. Anh có cơ hội ngon ăn để ghi bàn rút ngắn tỷ số còn 1-4 ở ngay đầu hiệp hai nhưng không thể đánh bại Alisson Becker, đối thủ đã nhẵn mặt ở Premier League.

Phan ung cua Son Heung-min anh 5

"Chiến binh Taegeuk" phải chờ đến phút 76 mới có bàn danh dự sau pha dứt điểm bóng sống đẹp mắt của Paik Seung-ho, tiền vệ mang áo số 8.

Phan ung cua Son Heung-min anh 6

Hành trình tại World Cup của Hàn Quốc khép lại với nhiều kỷ niệm đẹp, trong đó có màn lội ngược dòng trước Bồ Đào Nha ở lượt cuối vòng bảng hay cuộc rượt đuổi tỷ số kịch tính trước Ghana.

Phan ung cua Son Heung-min anh 7

Về phía Brazil, đoàn quân của HLV Tite trở thành đội tuyển thứ 6 góp mặt ở tứ kết. Đối thủ của họ sẽ là nhà đương kim á quân Croatia.

Phan ung cua Son Heung-min anh 8
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phản ứng của Son Heung-min sau trận thua Brazil