Phản ứng trái ngược của Messi và đồng đội sau khi hạ Hà Lan

10/12/2022, 07:41
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Rạng sáng 10/12 (giờ Hà Nội), trong khi đồng đội chế nhạo đối thủ, Messi lại chạy đến để ăn mừng chiến thắng ở loạt luân lưu cùng thủ môn Emiliano Martinez.

Messi an mung anh 1

Lautaro Martinez được giao trọng trách đá lượt luân lưu cuối cùng. Tiền đạo thuộc biên chế Inter không bỏ lỡ cơ hội để ấn định thắng lợi 4-3 ở loạt luân lưu cho Argentina.

Messi an mung anh 2

Khoảnh khắc bóng làm tung mành lưới của Noppert cũng là lúc cầu thủ Argentina vỡ òa cảm xúc. Nicolas Otamendi (số 19), Leandro Paredes (số 5), Alexis Mac Allister (số 20) không quên quay sang chế nhạo đối thủ.

Messi an mung anh 3

Trong khi đó, Messi lại chạy một mạch về góc sân để chung vui với Emiliano Martinez.

Messi an mung anh 4

Cựu thủ môn Arsenal tỏa sáng rực rỡ với 2 tình huống cản luân lưu, lần lượt của Virgil van Dijk và Steven Berghuis, qua đó giúp Argentina chật vật đánh bại đối thủ đến từ châu Âu.

Messi an mung anh 5

Chiến thắng nhọc nhằn ở loạt luân lưu đưa Argentina vào bán kết World Cup lần đầu tiên kể từ năm 2014. Messi cùng đồng đội sẽ chạm trán Croatia của Luka Modric vào rạng sáng ngày 14/12 (giờ Hà Nội).

Messi an mung anh 6

Ở bên kia chiến tuyến, Hà Lan một lần nữa ôm hận trước Argentina. Trong sự nghiệp tại World Cup, HLV Louis van Gaal chỉ thua 2 trận, cả hai đều đến sau loạt luân lưu trước Argentina (World Cup 2014 và 2022).

Messi an mung anh 7

Với tinh thần không chịu bỏ cuộc, "Oranje" bị dẫn 2-0 đến tận phút 82 nhưng vẫn có thể gỡ hòa 2-2. Bàn thắng thứ 2 của đại diện châu Âu đến ở tình huống cố định trong phút bù giờ cuối cùng của hiệp hai (90+11).

Messi an mung anh 8

Nỗi thất vọng của Frenkie De Jong cùng đồng đội. Hà Lan một lần nữa lỡ hẹn với giấc mơ chinh phục danh hiệu World Cup đầu tiên trong lịch sử. Tuy nhiên, tương lai của "Oranje" vẫn khá tươi sáng khi họ sở hữu dàn cầu thủ trẻ tài năng, có khát khao thể hiện bản thân.

Messi an mung anh 9

Highlights Hà Lan 2-2 Argentina (pen: 3-4) Lionel Messi và các đồng đội giành quyền vào bán kết World Cup 2022 sau khi vượt qua Hà Lan với tỷ số 4-3 trên chấm luân lưu.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phản ứng trái ngược của Messi và đồng đội sau khi hạ Hà Lan