Pháp vs Ba Lan: Mbappe so tài Lewandowski

04/12/2022, 20:13
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đêm 4/12 (giờ Hà Nội), Mbappe sẽ chạm trán Lewandowski, cầu thủ anh từng muốn PSG chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng hè 2021.

  • HLV Ba Lan: 'Pháp không có điểm yếu'

    "Trận đấu hôm nay sẽ khác hẳn với vòng bảng. Mục tiêu của hai đội đều là đi tiếp. Chúng tôi cần quên đi những gì đã xảy ra trước đó. Pháp sở hữu những cầu thủ rất nhanh nhẹn, đặc biệt ở hai cánh. Họ còn đang là đương kim vô địch. Tôi đã tìm kiếm điểm yếu của họ, nhưng không thấy. Ba Lan sẽ trông chờ vào những sai sót có thể xảy ra trong trận đấu. Để làm được điều này, chúng tôi phải gây áp lực và khiến họ mắc lỗi", HLVCzeslaw Michniewicz cho biết.

  • HLV Deschamps không chủ quan

    "Đây không phải là Ba Lan mà chúng tôi được phép xem thường. Họ có những cầu thủ giàu kinh nghiệm. Nếu phải chỉ ra một cái tên nổi bật, thì tôi sẽ chọn Lewandowski. Cậu ấy là một trong những tiền đạo hay nhất thế giới. Nhưng không chỉ có Lewy, Ba Lan còn là một đội có tổ chức tốt. Chúng tôi đã cử ba quan sát viên để theo dõi Ba Lan. Chúng tôi đã có thông tin chi tiết. Không ai được phép đánh giá thấp Ba Lan", HLV Deschamps chia sẻ trước giờ bóng lăn.

    Phap dau Ba Lan anh 1
  • Mandanda: 'Lloris thật phi thường'

    "Hugo Lloris là một người đàn ông phi thường. Vì vậy, đối với tôi, được chia sẻ những khoảnh khắc quan trọng này với Lloris là một vinh dự", Steve Mandanda, thủ môn dự bị của tuyển Pháp chia sẻ với TF1.

    Tại World Cup 2022, Mandanda đã được ra sân trong trận thua 0-1 trước Tunisia tại vòng bảng.

    Phap dau Ba Lan anh 2
  • Mbappe từng rủ Lewandowski sang PSG

    Le Parisien đưa tin sau khi gia hạn hợp đồng với PSG hồi tháng 5, Mbappe muốn lãnh đạo CLB chiêu mộ một chân sút đẳng cấp. Tuyển thủ người Pháp cho rằng bản thân anh sẽ phát huy được khả năng nếu chơi cặp với một "số 9" điển hình như Lewandowski. Mbappe đã rất mong có cơ hội được sát cánh với tiền đạo người Ba Lan.

    Thời điểm đó, Lewandowski còn là cầu thủ của Bayern Munich. Chân sút 34 tuổi này và Mbappe gặp mặt nhau hồi tháng 5 tại Cannes, Pháp. Tuy nhiên vào lúc đó, Lewandowski chỉ muốn gia nhập Barcelona. Điều này khiến những nỗ lực của Mbappe lẫn lãnh đạo PSG trở nên vô nghĩa.

    Phap dau Ba Lan anh 4
  • Thành tích đối đầu giữa 2 đội

    Pháp bất bại trong 5 lần đối đầu gần nhất với Ba Lan. Cả 5 trận đều kết thúc với khá ít bàn thắng.

    Phap dau Ba Lan anh 6
  • Mbappe cạnh tranh ngôi vua phá lưới World Cup 2022

    Kylian Mbappeghi 3 bàn sau 3 trận cho tuyển Pháp, giúp "Les Bleus" tiến vào vòng 16 đội sớm một lượt trận. Whoscored thống kê tiền đạo của PSG đóng góp 50% vào số bàn thắng của Pháp sau vòng bảng (6 bàn). Vòng knock-out World Cup 2022 còn có một số cầu thủ ghi 3 bàn như Cody Gakpo, Marcus Rashford, Lionel Messi.

    Phap dau Ba Lan anh 7
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Pháp vs Ba Lan: Mbappe so tài Lewandowski