Phát động cuộc thi "Ngôi sao buổi sớm" năm 2022

Phạm Khánh | 26/09/2022, 10:02
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sáng 26/9, Lễ phát động cuộc thi "Cùng Đức Việt và O'Food thắp sáng những Ngôi sao buổi sớm" đã diễn ra tại Trường THCS Thăng Long, Hà Nội.

Qua 7 năm tổ chức, cuộc thi “Ngôi sao buổi sớm” đã thu hút học sinh tại hơn 200 trường tiểu học, THCS trên cả nước tham gia và trở thành sân chơi nghệ thuật bổ ích, lành mạnh và lý thú.

Từ cuộc thi này, nhiều học sinh có năng khiếu nghệ thuật được các nhà trường và gia đình vun vén, chăm sóc, tạo điều kiện để trở thành những Ngôi sao nhỏ lung linh trên bầu trời nghệ thuật. Cuộc thi cũng góp phần mang lại không khí tươi vui cho các em học sinh, đồng thời góp phần xây dựng ngôi trường toàn diện và hạnh phúc.

Theo thể lệ, cuộc thi "Cùng Việt Đức và O'Food thắp sáng những Ngôi sao buổi sớm" lần thứ VIII - năm 2022 dành cho đội nghệ thuật của các trường tiểu học và THCS. Học sinh từ lớp 1 đến lớp 8 trên toàn quốc, có năng khiếu nghệ thuật có thể đăng ký vào đội nghệ thuật của trường.

Mỗi nhà trường thành lập các đội nghệ thuật để dự thi. Mỗi đội gồm 8 học sinh biểu diễn và 2 giáo viên phụ trách hướng dẫn không tham dự thi.

Phát động cuộc thi

Tiết mục biểu diễn nghệ thuật của học sinh Trường THCS Thăng Long, Hà Nội.

Tại Lễ phát động cuộc thi ở Trường THCS Thăng Long, 67 em học sinh đã trình diễn nhiều tiết mục nghệ thuật như: “Ước mơ của em”( múa) lớp 7D, “Lớn rồi còn khóc nhè” (hát) lớp 9B, “Tát nước đầu đình” (múa) lớp 9A5 và “Bài ca tôm cá” (nhảy) lớp 9B...

Ban Tổ chức đã trao tặng các em huy chương Vàng, Bạc, Đồng, giấy khen và quà tặng. Các tiết mục xuất sắc sẽ được tham dự vòng thi Chung kết toàn quốc dự kiến diễn ra vào tháng 12 tại Hà Nội.

Nhằm tạo điều kiện cho học sinh ở nhiều vùng miền trên cả nước được tham gia cuộc thi toàn quốc, Ban Tổ chức đã chọn một số trường học tiêu biểu tại Hà Nội, Hưng Yên, Thái Nguyên, Sơn La, Lào Cai ... để tiến hành thi trực tiếp.

Bên cạnh đó, các trường có thể dự thi theo hình thức online, bằng cách ghi hình và gửi video clip về Ban Tổ chức. Trên cơ sở đó, các tiết mục nghệ thuật có chất lượng nghệ thuật tốt sẽ được dự thi Chung kết toàn quốc.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phát động cuộc thi "Ngôi sao buổi sớm" năm 2022