Phát động cuộc thi Tiếng Anh trong sinh viên Star Awards 2023

12/09/2023, 13:28
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 12/9, Trường Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức lễ phát động cuộc thi tiếng Anh trong sinh viên Star Award 2023.

Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) phối hợp cùng Đoàn Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh và các Đại học vùng, các trường Đại học trọng điểm và Tập đoàn Wilmar CLV tổ chức cuộc thi Tiếng Anh trong sinh viên Star Awards 2023 cho sinh viên trên cả nước.

Qua đó, nhằm tạo môi trường giúp đoàn viên, sinh viên rèn luyện ngoại ngữ, kỹ năng xã hội. Đồng thời, tăng cường sự hiểu biết của sinh viên trong ứng xử với về các vấn đề phát sinh trên không gian mạng,

Trải qua 11 năm tổ chức, cuộc thi Tiếng Anh trong sinh viên Star Awards là sân chơi trao đổi học tập ngoại ngữ giữa đoàn viên, sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng. Đồng thời, củng cố hệ thống kiến thức xã hội, tăng cường sự hiểu biết của sinh viên về không gian mạng.

Toàn cảnh lễ phát động. ảnh 1

Toàn cảnh lễ phát động.

Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức của sinh viên về tầm quan trọng của ngoại ngữ trong học tập và cơ hội tiếp cận việc làm trong tương lai. Bên cạnh đó, tăng cường cơ hội hợp tác, kết nối giữa doanh nghiệp và nhà trường nâng cao chất lượng đào tạo sinh viên - nguồn lao động tương lai.

Năm nay, cuộc thi nhằm tạo môi trường giúp các sinh viên rèn luyện ngoại ngữ, kỹ năng xã hội và tăng cường sự hiểu biết trong ứng xử về các vấn đề phát sinh trên không gian mạng. Cuộc thi Star Awards năm nay được tổ chức tại Hà Nội với chủ đề "Tuổi trẻ Việt Nam với không gian mạng".

Cuộc thi diễn ra từ ngày 15/9 đến ngày 1/12 với 4 vòng thi. Vòng thi trắc nghiệm trực tuyến diễn ra từ ngày 15/9 - 10/10. Vòng bán kết cụm diễn ra từ ngày 13 - 18/10 tại 6 cụm thi trên cả nước bao gồm: Đại học Quốc gia Hà Nội, ĐH Quốc gia TP. Hồ Chí Minh, Đại học Đà Nẵng, Đại học Huế, Đại học Thái Nguyên, Trường Đại học Cần Thơ.

Vòng thi chung kết cụm diễn ra từ ngày 1- 15/11với các phần thi khởi động, tăng tốc và về đích để chọn ra đội thi xuất sắc nhất tham gia vòng chung kết toàn quốc.

Vòng thi chung kết toàn quốc diễn ra ngày 1/12 tại Đại học Quốc gia Hà Nội.

Với tổng giá trị giải thưởng lên đến 400 triệu đồng, cuộc thi Tiếng Anh trong sinh viên Star Awards 2023 hứa hẹn sẽ là dịp để sinh viên trên cả nước cùng giao lưu, kết nối và chia sẻ thông điệp tích cực của tuổi trẻ Việt Nam với không gian mạng xã hội.

Bài liên quan
Sinh viên chế tạo robot chơi piano
Nhóm sinh viên Trường Đại học Kinh tế TPHCM chế tạo robot có thể chơi hàng trăm bản nhạc khác nhau một cách thuần thục với đàn piano.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phát động cuộc thi Tiếng Anh trong sinh viên Star Awards 2023