Phép màu xuất hiện, đã tìm thấy bé trai 2 tuổi mất tích trước cổng nhà

02/12/2023, 11:27
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sau gần 3 ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng, người dân và gia đình đã tìm thấy bé trai 2 tuổi bị mất tích.

Phép màu xuất hiện, đã tìm thấy bé trai 2 tuổi mất tích trước cổng nhà - 1

Bé trai 2 tuổi bị mất tích được tìm thấy. Ảnh: Page Nghệ An.

Sáng 2/12, ông Nguyễn Đình Hanh – Chủ tịch UBND phường Quỳnh Xuân (thị xã Hoàng Mai, Nghệ An) cho biết, lực lượng chức năng cùng gia đình, người dân địa phương đã tìm thấy cháu bé Đ.P.A. (2 tuổi) bị mất tích trước đó. Theo ông Hanh, bé trai được tìm thấy vào khoảng 8h30 sáng nay.

Ông Hanh cho hay, sau gần 3 ngày tìm kiếm, cháu A được tìm thấy cách nhà khoảng 100m, trên một quả đồi. Sức khoẻ cháu bé bình thường, chỉ có vài vết xước ở chân.

“Lực lượng chức năng và người dân đang tìm kiếm thì nghe thấy tiếng khóc của cháu nên lần theo. Lúc này, cháu bé đang ở một khe suối, hoảng sợ và khóc rất lớn”, ông Hanh nói và cho biết, rất may khe suối trời không mưa nên khô.

Hiện tại, lực lượng chức năng đang tiếp tục làm rõ việc cháu mất tích và sinh tồn như thế nào trong gần 3 ngày.

Trước đó, vào khoảng 14h30 ngày 29/11, chị Lê Thị Huyền (SN 1993, ở phường Quỳnh Xuân, thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An) cho hay, vợ chồng chị đi làm nên cháu A ở nhà cùng bà.

Thời điểm này, người anh trai 7 tuổi đi ra cổng nhà thì cháu A theo anh đi ra. Ít phút sau không thấy cháu A đâu, người bà hỏi anh thì biết cháu đi ra ngoài cổng nên chạy ra tìm kiếm. Tìm khắp các nhà người thân, hàng xóm xung quanh nhưng vẫn không thấy cháu đâu, bà báo bố mẹ cháu đi tìm kiếm.

Sau đó, gia đình chị Huyền trình báo sự việc lên Công an phường Quỳnh Xuân. Cả trăm người cùng đến giúp gia đình chị Huyền tìm kiếm cháu bé.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phép màu xuất hiện, đã tìm thấy bé trai 2 tuổi mất tích trước cổng nhà