Văn hóa

Phim truyền hình Việt 2024 cần thêm những cú hích lớn

Hà Quàng {Ngày xuất bản}

(GDTĐ) - Năm 2023, phim truyền hình Việt khá đa dạng về thể loại, phong phú về nội dung và hình thức thể hiện. Nhiều bộ phim gây ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Tuy nhiên phim truyền hình Việt năm 2024 vẫn cần những cú hích lớn.

phim-truyen-hinh.jpg
Phim truyền hình Việt 2024 cần thêm những cú hích lớn.

Năm 2023, các bộ phim truyền hình Việt Nam lên sóng với nhiều mảng đề tài khác nhau tạo lên một bữa tiệc phim phong phú và hấp dẫn cho khán giả xem truyền hình. Có thể kể đến các phim như Dưới bóng cây hạnh phúc, Cuộc đời vẫn đẹp sao, Gia đình mình vui bất thình lình, Đừng làm mẹ cáu, Món quà của cha thuộc đề tài tâm lý xã hội, gia đình lãng mạn; Biệt dược đen thuộc dòng phim cảnh sát hình sự; Cuộc chiến không biên giới thuộc thể loại chính luận; Làng trong phố thuộc đề tài nông thôn ngày nay; Tết ở làng Địa ngục thuộc thể loại kinh dị; Đừng nói khi yêu; Chúng ta của 8 năm sau; Không ngại cưới, chỉ cần một lý do; Hoa hồng cho sớm mai…

Tất cả các phim năm nay đều được đầu tư kỹ lưỡng về nội dung, chất lượng hình ảnh, chất lượng diễn xuất...tạo không khí hiện đại, phóng khoáng và có tính nghệ thuật cao. Điều đó cho thấy năng lực sản xuất phim truyền hình đã và đang được nâng cao, chuyên nghiệp và cập nhật với xu thế phát triển của thế giới.

Mặc dù đa dạng về thể loại, nhiều phim được rating cao nhưng vị trí trung tâm lôi cuốn sự chú ý của khán giả vẫn là những bộ phim về đề tài gia đình như Đừng làm mẹ cáu, Nhà mình lạ lắm Gia đình vui bất thình, Món quà của cha, Dưới bóng cây hạnh phúc, Cuộc đời vẫn đẹp sao... Với nội dung đơn giản, lời thoại gần gũi, thông điệp nhẹ nhàng, diễn xuất tự nhiên giúp người xem về gần với cuộc sống tình cảm sinh hoạt đời thường trong mỗi gia đình.

mot-so-phim-truyen-hinh.jpg

Nhìn chung, 2023 là một năm khởi sắc với phim truyền hình Việt. Tuy nhiên, để có được những bộ phim triệu view như năm 2021 thì năm 2024, vẫn cần những cú hích tạo sự mới mẻ, hấp dẫn, ấn tượng riêng cho từng tác phẩm phim truyền hình Việt.

Bước sáng 2024, bên cạnh những phim đang phát sóng VTV là Chúng ta phải hạnh phúc; Chúng ta của 8 năm sau; Không ngại cưới, chỉ cần một lý do, Trung tâm Phim truyền hình VFC – Đài truyền hình Việt Nam đang chuẩn bị những dự án phim mới với nòng cốt là dàn diễn viên nổi tiếng, chuyên nghiệp và tài hoa như Thuý Diễm, Quang Sự, Hồng Diễm, Minh Thu, Việt Hoa… Biết đâu, đây sẽ là những tác phẩm sẽ tạo đột phá cho phim truyền hình Việt năm 2024./.

Bài liên quan
Tiktoker Lê Bống lần đầu đóng phim truyền hình 'Nhà mình lạ lắm'
(GDTĐ) - Tiktoker Lê Bống lần đầu đóng phim truyền hình "Nhà mình lạ lắm" cùng NSND Trung Anh, Kim Xuân, diễn viên Nhan Phúc Vinh, Tuấn Tú...

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phim truyền hình Việt 2024 cần thêm những cú hích lớn