Phó GĐ Sở Y tế Quảng Nam xin thôi chức sau 2 năm được bổ nhiệm

17/11/2023, 14:50
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Phó Giám đốc Sở Y tế Quảng Nam Dương Ngọc Vinh xin quay về công tác tại bệnh viện mắt "để làm đúng sở trường".

Sáng 17-11, một nguồn tin cho biết, Ban Tổ chức Tỉnh ủy Quảng Nam đã có văn bản thông báo kết luận của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ về công tác cán bộ liên quan đến nhân sự lãnh đạo Sở Y tế tỉnh.

Phó giám đốc Sở Y tế Quảng Nam xin thôi chức sau 2 năm được bổ nhiệm - 1

Phó Giám đốc Sở Y tế Quảng Nam Dương Ngọc Vinh xin thôi chức để về làm ở bệnh viện mắt. Ảnh: TN

Theo đó, sau khi xét đề nghị của Ban Cán sự Đảng ủy UBND tỉnh Quảng Nam và đề nghị của Ban Tổ chức Tỉnh ủy, trong phiên họp ngày 14-11, Ban Thường vụ Tỉnh ủy thống nhất chủ trương cho thôi giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Y tế Quảng Nam đối với ông Dương Ngọc Vinh.

Được biết, trước khi được bổ nhiệm giữ chức Phó Giám đốc Sở Y tế Quảng Nam từ tháng 9-2021, ông Vinh là Giám đốc Bệnh viện Mắt của tỉnh này.

Trả lời PLO về lý do xin thôi giữ chức Phó Giám đốc Sở Y tế, ông Dương Ngọc Vinh cho biết, Bệnh viện mắt tỉnh Quảng Nam nhân lực còn yếu.

“Tôi được đào tạo chuyên sâu về ngành mắt. Tôi muốn làm đúng sở trường của mình để góp phần phát triển Bệnh viện Mắt Quảng Nam nói riêng và ngành mắt nói chung”, ông Vinh chia sẻ.

Tại sao khi bổ nhiệm ông không bày tỏ nguyện vọng được ở lại công tác tại Bệnh viện Mắt Quảng Nam?-PV đặt câu hỏi. Phó Giám đốc Sở Y tế Quảng Nam Dương Ngọc Vinh cho hay Đảng, Nhà nước phân công phải tuân thủ.

"Đến lúc này thì căn cứ tình hình thực tế, nguyện vọng nên xin thôi giữ chức để về công tác tại bệnh viện"- ông nói.

Nguồn tin cho hay, Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh Quảng Nam vẫn chưa có quyết định cho thôi giữ chức Phó Giám đốc Sở Y tế đối với ông Vinh. Khi có quyết định, Giám đốc Sở Y tế sẽ phân công ông Vinh về công tác tại Bệnh viện Mắt tỉnh Quảng Nam và bổ nhiệm chức giám đốc bệnh viện này.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phó GĐ Sở Y tế Quảng Nam xin thôi chức sau 2 năm được bổ nhiệm