Piers Morgan: 'Vấn đề của Ronaldo không phải là tiền'

PV | 03/12/2022, 15:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nhà báo Piers Morgan tiết lộ Cristiano Ronaldo vẫn chưa muốn rời các giải bóng đá châu Âu sau khi chia tay MU.

Ronaldo muốn tỏa sáng ở World Cup để gia nhập một đội bóng lớn.

"Ở giai đoạn này của sự nghiệp, vấn đề của Ronaldo không phải là tiền. Mà đó là khát khao cháy bỏng được chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất, phá kỷ lục và giành thêm danh hiệu. Ronaldo nghĩ rằng nếu thể hiện tốt ở World Cup 2022, cậu ấy sẽ có được điều mình muốn là gia nhập một CLB thi đấu tại Champions League và mở rộng di sản đồ sộ của mình.

Đồng thời, Ronaldo cũng muốn thành công ở nhiều quốc gia hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong lịch sử", nhà báo Piers Morgan cho biết hôm 2/12 (giờ Hà Nội).

Hôm 30/11, Marca tiết lộ Ronaldo sẽ kiếm được bản hợp đồng trị giá 500 triệu euro nếu đồng ý khoác áo Al Nassr ở giải vô địch quốc gia Saudi Arabia. Siêu sao người Bồ Đào Nha được đề nghị hợp đồng 2,5 năm. Mỗi năm, CR7 nhận 200 triệu euro, bao gồm lương, thưởng và tiền quảng cáo.

Bộ trưởng Thể thao Saudi Arabia, Hoàng tử Abdulaziz bin Turki Al-Faisal, công khai ý định muốn đưa Ronaldo gia nhập giải VĐQG của Saudi Arabia. Tuy nhiên, CR7 vẫn chưa có động thái đáp trả. Anh đang tập trung thi đấu cùng tuyển Bồ Đào Nha ở World Cup 2022.

Nhà báo Piers Morgan trở nên thân thiết với Ronaldo sau khi cả hai thực hiện cuộc phỏng vấn "bùng nổ" vào giữa tháng 11. Khi đó, CR7 gây sốc khi công khai chỉ trích đội ngũ quản lý, ban huấn luyện và các cầu thủ MU. Hôm 23/11, "Quỷ đỏ" ra thông báo chia tay siêu sao người Bồ Đào Nha dù kỳ trường chuyển nhượng mùa đông chưa mở cửa.

"Sau khi Ronaldo rời MU, tôi nhắn tin cho cậu ấy và gửi ảnh động một nhân vật hét lên chữ 'Tự do'. Tôi cho rằng Ronaldo thực sự đã được tự do như một chú chim", ông Morgan tiết lộ.

Bồ Đào Nha của Ronaldo sẽ chạm trán Thụy Sĩ ở vòng 16 đội World Cup 2022. Để tiến đến trận chung kết, thầy trò HLV Fernando Santos phải vượt qua những ông lớn như Anh, Pháp hay Tây Ban Nha.

Ronaldo anh 1
Nhánh đấu knock-out của World Cup 2022. Đồ họa: Minh Phúc.

Highlights Hàn Quốc 2-1 Bồ Đào Nha Son Heung-min kiến tạo bàn quyết định giúp tuyển Hàn Quốc thắng ngược Bồ Đào Nha ở lượt trận cuối bảng H World Cup 2022.
Bài liên quan
TP Hồ Chí Minh chỉ đạo khẩn, 'siết' nạn cá độ bóng đá mùa World Cup
Tăng cường đấu tranh phòng chống nạn cá độ bóng đá trên địa bàn TP là nội dung công văn khẩn vừa được UBND Thành phố gửi các sở, ban, ngành; địa phương liên quan.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Piers Morgan: 'Vấn đề của Ronaldo không phải là tiền'