Qatar vs Ecuador: Trận mở màn khó khăn của nhà vô địch châu Á

20/11/2022, 22:16
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trong trận mở màn World Cup 2022, Qatar phải đối đầu Ecuador, đội bóng hơn chủ nhà 6 bậc trên bảng xếp hạng FIFA.

      • Ngôi sao của Ecuador

        Moises Caicedo, cầu thủ đang chơi bóng ở Premier League trong màu áo Brighton, là nhân tố mà Qatar phải phong tỏa. Tiền vệ này có 14 lần ra sân tại Premier League, ghi được một bàn thắng. Ở tuổi 21, anh đã có 25 lần khoác áo đội tuyển Ecuador.

        qatar vs ecuador anh 1
      • Nhân tố đáng chú ý của Qatar

        Ali là tiền đạo số một của tuyển Qatar. Ở Asian Cup 2019, anh ghi 9 bàn thắng, giành danh hiệu Vua phá lưới và giúp Qatar lên ngôi vô địch. Ngoài ra, tiền vệ công Afif, người được Transfermarkt định giá 4 triệu euro (đắt nhất đội), cũng là mảnh ghép quan trọng.

        qatar vs ecuador anh 2
      • "Người quen" của các CĐV Việt Nam

        Nhiều cầu thủ trong đội hình Qatar như Almoez Ali (giữa), Akram Afif,Bassam Al-Rawi từng đối đầu U23 Việt Nam ở vòng chung kết U23 châu Á 2018 trên đất Trung Quốc. Ông Felix Sanchez, HLV trưởng hiện tại của Qatar, cũng dẫn dắt U23 Qatar ở thời điểm đó.

        qatar vs ecuador anh 3
      • Chênh lệch giữa 2 đội bóng

        Theo trang chuyển nhượngTransfermarkt, tổng giá trị đội hình của Ecuador là 146,5 triệu euro trong khi tuyển Qatar cộng lại chỉ xấp xỉ 15 triệu euro, kém gần 10 lần. Phần đông tuyển thủ Qatar dự World Cup vẫn đang thi đấu trong nước trong khi phân nửa đội hình Ecuador đang đá ở châu Âu và Mỹ.

        qatar vs ecuador anh 4

      Zing từ Qatar: Ronaldo đang có thể trạng tuyệt vời Chia sẻ với Zing và truyền thông quốc tế sáng 20/11, tiền vệ Ruben Neves cho biết đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha đang có thể trạng tuyệt vời trước thềm World Cup 2022.
      Bài liên quan

      (0) Bình luận
      Nổi bật Giáo dục thủ đô
      Đừng bỏ lỡ
      Mới nhất
      POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
      Qatar vs Ecuador: Trận mở màn khó khăn của nhà vô địch châu Á