Cửa hàng Nike theo phong cách bản địa hoá tại Vincom Bà Triệu đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược kinh doanh của thương hiệu tại Việt Nam. Thông qua không gian thiết kế mới lạ và độc đáo, Nike thể hiện rõ mong muốn kết nối sâu hơn với người dùng.
Trước những thách thức từ biến đổi khí hậu, cộng đồng doanh nghiệp và nhà đầu tư đang hướng đến các giải pháp phát triển bền vững và có trách nhiệm hơn.
Dịch diễn biến phức tạp thì việc đảm bảo tiến độ, chất lượng dạy học gắn liền với tổ chức sinh hoạt, phòng dịch. Đặc biệt với trường nội trú, bán trú càng đòi hỏi sát sao khoa học theo điều kiện thực tế.