Qua Thất Tịch là HẾT “thất tình”, 3 con giáp trúng tiếng sét ái tình, không cần ăn chè đậu đỏ vẫn có người yêu

Ly Ly {Ngày xuất bản}

Dịp lễ Thất Tịch 2024 về mang theo vận đào hoa phơi phới, 3 tuổi này nhân duyên cực vượng, dễ trúng tiếng sét ái tình, đón hạnh phúc viên mãn bất ngờ.


Lễ Thất Tịch mùng 7 tháng 7 âm lịch gắn liền với tích về Ngưu Lang và Chức Nữ, ca ngợi vẻ đẹp của tình yêu lứa đôi. Ngày này vị trí các ngôi sao dịch chuyển mạnh, tác động khá nhiều tới vận đào hoa của 3 con giáp này, giúp họ sớm tìm được mối duyên lành, chấm dứt quãng thời gian cô đơn lẻ bóng.

1. Tuổi Sửu


Con giap vuong duyen nhat That Tich 2024

Sửu là một trong 3 con giáp vượng duyên nhất Thất Tịch 2024 


Cùng với sự dịch chuyển của các tinh tú trên bầu trời, vận khí cát lành sẽ tới với người tuổi Sửu trong dịp lễ Thất Tịch 2024 này.

Sửu chăm chỉ, nhiệt huyết trong công việc. Nét đẹp lao động chính là điểm hấp dẫn "chí mạng" mà không phải ai cũng nhận ra điều đó.

Dịp này bạn tỏa sáng như một ngôi sao trên trời, dễ thu hút mọi ánh nhìn, dễ dàng "lọt mắt xanh" của đối phương, từ đó câu chuyện tình yêu lãng mạn bắt đầu đơm hoa kết trái.
Điềm tử vi dự báo, tình yêu đến bất ngờ như một cơn mưa rào đập tan cái nắng hanh hao của mùa Thu, khiến trái tim vốn trầm tĩnh của những chú Trâu bỗng trở nên xốn xang đến lạ. 
Một số bạn trẻ còn độc thân có thể sẽ trải nghiệm cảm giác "trúng tiếng sét ái tình" với một người hoàn toàn xa lạ. Một số bạn khác thì tình cảm với người cũ sẽ được hâm nóng trở lại. Đây chính là cơ hội tốt để bạn tìm thấy một nửa đích thực cho riêng mình, hãy chủ động nắm bắt nhé!

2. Tuổi Tuất

Vốn bị "cộp mác" lận đận tình duyên bấy lâu, đến nay người tuổi Tuất như được mở nút thắt trong lòng, sớm tìm được bến đỗ bình yên cho đời mình. 

Dù là đang độc thân hay có đôi có cặp, dù đã trải qua vết thương lòng trong quá khứ... dịp lễ Thất Tịch về mang theo luồng sinh khí mới, thúc đẩy vận đào hoa, trả lại những gì tươi đẹp, hạnh phúc vốn dĩ đã thuộc về bạn trước kia. 

Đâu đó ngoài kia sẽ có người phù hợp, thực sự yêu thương đang chờ đợi bạn. Đừng quá bi quan hay tự ti với những vết thương hằn sâu trong quá khứ. Quẳng quá khứ qua một bên, đến lúc yên tâm tận hưởng tình yêu và hạnh phúc mới rồi đó!
Là một trong những con giáp vượng duyên nhất Thất Tịch 2024, lương duyên đến với người tuổi Tuất khá bất ngờ, khiến chính bạn cũng có độ hoài nghi. Nhưng trên hết, cảm giác đó hoàn toàn là thật, thậm chí mọi thứ diễn ra quá nhanh, có thể tiến tới hôn nhân viên mãn trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm:

3. Tuổi Hợi


Dịp Thất Tịch 2024 được đánh giá là vô cùng sôi động và vui tươi đối với người tuổi Hợi.

Khả năng cao bạn sẽ bước vào nhiều mối quan hệ khác nhau, từ tình bạn đi lên tình yêu, hay tình đồng nghiệp, bất ngờ hơn chỉ là tình yêu nước... Hai bạn sẽ gặp nhau ở một địa điểm lãng mạn, hứa hẹn những trải nghiệm tình yêu thú vị mà trước nay Hợi chưa từng có được.
Vận đào hoa đương độ rực rỡ khiến mọi cử chỉ, lời nói của Hợi đều thu hút mọi ánh nhìn. Đi đâu bản mệnh cũng nhận được sự quan tâm nhiệt tình, theo đuổi không ngừng của người khác giới.

Có điều, để tránh tình trạng "ngày lắm mối, tối nằm không", Hợi cần khéo léo hơn trong cách hành xử.

Đồng thời nên nhớ, đừng quá vội vàng đưa ra quyết định, hãy dành thời gian tìm hiểu thật kỹ về đối phương, lắng nghe trái tim mách bảo để tìm được người phù hợp nhất, xứng đáng nhất với tình yêu mà bạn gửi trao.

Tin bài cùng chuyên mục:
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Qua Thất Tịch là HẾT “thất tình”, 3 con giáp trúng tiếng sét ái tình, không cần ăn chè đậu đỏ vẫn có người yêu