Quảng bá du lịch Thủ đô “Hà Nội – Đến để yêu!”

PV | 10/01/2022, 11:35
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Hà Nội chủ động kế hoạch tuyên truyền du lịch Thủ đô với chủ đề “Hà Nội – Đến để yêu!” trên các kênh của Đài truyền hình Việt Nam.

Vừa qua, UBND Hà Nội đã ban hành kế hoạch về tuyên truyền, quảng bá điểm đến du lịch Hà Nội năm 2022. Theo đó, Hà Nội chủ động kế hoạch tuyên truyền du lịch Thủ đô với chủ đề “Hà Nội – Đến để yêu!” trên các kênh của Đài truyền hình Việt Nam.

Kế hoạch tuyên truyền nằm trong chương trình kích cầu phục hồi hoạt động du lịch, lữ hành năm 2022 góp phần phục hồi nhanh ngành Du lịch, được thực hiện với quy mô rộng, thường xuyên, kéo dài từ tháng 1 đến tháng 12/2022. Năm 2022, ngành Du lịch Thủ đô phấn đấu đón lượng khách du lịch nội địa đạt từ 8,8 triệu đến 10 triệu lượt khách.

ve-dep-ha-noi.jpg
Ngành Du lịch Thủ đô phấn đấu đón lượng khách du lịch nội địa đạt từ 8,8 triệu đến 10 triệu lượt khách trong năm 2022.

Kế hoạch nhằm thu hút khách du lịch nội địa, bao gồm người Việt Nam, người nước ngoài sinh sống, công tác tại Việt Nam đến Thủ đô. Giới thiệu, quảng bá hình ảnh, lịch sử, văn hóa, con người Hà Nội là điểm đến an toàn, thân thiện, chất lượng, hấp dẫn, trải nghiệm trọn vẹn.

“Hà Nội - Đến để yêu!” gồm: Chương trình VTV Travel (khung 20h55 từ thứ tư đến thứ sáu hằng tuần trên VTV1); chương trình S Vietnam (20h03 từ thứ ba đến chủ nhật hằng tuần trên VTV1, phát lại lúc 6h50 các ngày trong tuần trên VTV3); chương trình Ẩm thực đường phố (từ thứ hai đến thứ sáu hằng tuần trên kênh VTV1 và VTV3); chương trình V Việt Nam (tất cả các ngày trong tuần, lúc 5h58 trên kênh VTVI, lúc 19h55 trên kênh VTV3); chương trình Chuyển động 24h (trên kênh VTV1)…

Các kênh của VTV sẽ khai thác nhiều hình ảnh đẹp, quảng bá điểm đến du lịch Hà Nội hấp dẫn theo chủ đề từng mùa trong năm. Mùa xuân Hà Nội là những trải nghiệm du lịch độc đáo qua các lễ hội truyền thống giàu văn hóa; mùa hè là những trải nghiệm sôi động, trẻ trung; mùa thu du khách sẽ được thưởng thức những “đặc sản” hoa Hà Nội và không gian lãng đãng, thơ mộng; mùa đông là khoảnh khắc đẹp nên thơ, trầm mặc, cổ kính hiếm có của Thủ đô hơn 1.000 năm tuổi…

Bài liên quan
Hà Nội đón 400.000 lượt khách du lịch nội địa trong tháng cuối năm 2021
(GDTĐ) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, ước tính tháng 12/2021, Hà Nội đã đón 400 nghìn khách du lịch nội địa, giảm 44,4% so với cùng kỳ năm 2020.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quảng bá du lịch Thủ đô “Hà Nội – Đến để yêu!”