Quảng Bình kêu gọi toàn dân đoàn kết phòng, chống Covid-19

Tuệ Lâm | 28/08/2021, 17:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTD) - Sáng 28/8, Quảng Bình ghi nhận 24 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2, phần lớn là trong cộng đồng.

Tính đến nay Quảng Bình có 332 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2, có 58 trường hợp đã ra viện, 274 trường hợp đang điều trị. Toàn tỉnh có 4108 F1, 6271 F2; 3096 trường hợp đang cách ly tập trung, 2996 trường hợp cách ly tại nhà.

qbinh.jpeg

Hiện nay, trên địa bàn tỉnh đã xuất hiện đợt bùng phát dịch bệnh lớn trong cộng đồng với tốc độ lấy lan nhanh. Với tinh thần "diễn biến nhanh, phản ứng phải nhanh hơn", tỉnh Quảng Bình đã nhanh chóng kịp thời áp dụng các biện pháp giãn cách, cách ly, truy vết, tổ chức xét nghiệm để ngăn chặn nguồn lây lan ra cộng đồng.

img_0452.jpg
Thư kêu gọi toàn dân đoàn kết, tham gia phòng, chống dịch Covid-19

Để nhanh chóng kiểm soát, hướng tới dập dịch trên địa bàn tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Bình Vũ Đại Thắng kêu gọi toàn dân đoàn kết, tham gia phòng, chống dịch Covid-19.

Cán bộ, đảng viên nêu gương, thể hiện rõ tinh thần trách nhiệm. Tích cực đi đầu trong công tác phòng, chống dịch, hỗ trợ và phục vụ, bảo vệ sức khỏe, tính mạng của nhân dân.

Nhân dân tuân thủ triệt để các quy định phòng, chống dịch của UBND tỉnh. Phát huy tinh thần “tương thân, tương ái", chia sẻ, nhường nhịn trong từng thôn, xóm để cùng đoàn kết vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Đề nghị các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trong khả năng của mình, cùng chung tay đóng góp nhân lực, vật lực, tài lực vào công cuộc phòng, chống Covid-19.

Bài liên quan
Ireland thu hồi mì tôm chua cay Hảo Hảo do chứa thành phần thuốc trừ sâu
(GDTD) - Ngày 20/8, Cơ quan An toàn Thực phẩm Ireland (FSAI) cho biết đã thu hồi một số sản phẩm mì ăn liền do có thành phần Ethylene Oxide. Trong đó, bao gồm miến và mì tôm chua cay Hảo Hảo.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quảng Bình kêu gọi toàn dân đoàn kết phòng, chống Covid-19