Quang Hải bỏ dở trận gặp Lào vì chấn thương

21/12/2022, 22:58
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ở trận ra quân AFF Cup 2022 của tuyển Việt Nam trước Lào diễn ra tối 21/12, Nguyễn Quang Hải bất ngờ bị đau phải rời sân trong hiệp một.

quang hai anh 1

Nguyễn Quang Hải được HLV Park Hang-seo điền tên vào đội hình xuất phát ngay trận gặp Lào. Ông Park muốn tuyển Việt Nam không chỉ giành chiến thắng mà còn là chiến thắng đậm, nên cùng với Quang Hải, ông cũng tung hàng loạt trụ cột khác vào sân ngay trận này như Văn Hậu, Hùng Dũng, Tấn Tài hay Văn Lâm.

quang hai anh 2

Quang Hải nhập cuộc hứng khởi và nhanh chóng thể hiện đẳng cấp chỉ qua vài tình huống. Những cú chạm bóng và xử lý tự tin của Hải "con" là sự khác biệt trên sân so với tuyển Lào.

quang hai anh 3

Sau khi tạm rời CLB Pau (Ligue 2), Hải đi tập thể lực ở Thụy Sĩ. Trong thời gian này, anh thường xuyên trao đổi với HLV Park và ban huấn luyện tuyển Việt Nam. Ông Park biết Hải rất khao khát và háo hức được đá AFF Cup.

quang hai anh 4

Nhưng chuyện không may đã xảy đến với Quang Hải. Khi chưa kịp để lại dấu ấn, số 19 của tuyển Việt Nam phải rời sân sớm. Anh ra tín hiệu xin thay người và được BHL chấp thuận.

quang hai anh 5

Hải nhanh chóng nhận được sự chăm sóc của bác sĩ Trần Anh Tuấn. Anh đăm chiêu theo dõi từng diễn biến của trận đấu. Lúc này, đồng đội của Hải đang dẫn đội chủ nhà Lào 1-0.

quang hai anh 6

Tới phút 65, Nguyễn Hoàng Đức (ngồi cạnh bác sĩ) cũng được cho ra nghỉ. Đức cũng có dấu hiệu bị đau nhẹ ở bàn chân. Quang Hải và Hồng Duy bật cười với những pha bỏ lỡ của Văn Thanh.

quang hai anh 7

Trước đối thủ yếu, tuyển Việt Nam thi đấu với tinh thần thoải mái và có thể trận dễ dàng. Văn Hậu, Hùng Dũng, những đồng đội cũ của Quang Hải ở CLB Hà Nội đã góp công trong chiến thắng đậm đà 6-0 của tuyển Việt Nam.

Highlights Lào 0-6 Việt Nam Huấn luyện viên Park Hang-seo và các học trò thắng đậm ở trận ra quân tại bảng B AFF Cup 2022.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quang Hải bỏ dở trận gặp Lào vì chấn thương