Quang Hải để ngỏ khả năng đá trận gặp Malaysia

22/12/2022, 19:28
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tiền vệ thuộc biên chế CLB Pau của Pháp bị quá tải ở phần cơ đùi chân trái nên cần thời gian nghỉ ngơi sau khi cùng tuyển Việt Nam trở về Hà Nội chiều 22/12.

quang hai aff cup anh 1

Khoảng 17h30 chiều 22/12, tuyển Việt Nam thu dọn hành lý rời khách sạn ra sân bay. HLV Park Hang-seo đề nghị toàn đội chụp hình lưu niệm với nhân viên khách sạn, trong đó có cả đầu bếp chính của đội ở Vientiane.

quang hai aff cup anh 2

Ông Park được mọi người chú ý nhiều nhất. Sau trận thắng đậm Lào 6-0, nhà cầm quân người Hàn Quốc tỏ ra thoải mái với CĐV. Ông thậm chí còn không cần đeo khẩu trang trong ngày chia tay.

quang hai aff cup anh 3

Hai cầu thủ đáng chú ý nhất của tuyển Việt Nam là Nguyễn Phong Hồng Duy (trước) và Nguyễn Quang Hải (phía sau). Theo tìm hiểu của Zing, Hồng Duy bị căng cơ khép háng, còn Quang Hải căng cơ đùi.

quang hai aff cup anh 4

Theo ban huấn luyện đội tuyển, Quang Hải cần nghỉ ngơi để kiểm tra tình hình. Anh được khuyên là không nên cố gắng đẩy nhanh quá trình thi đấu trở lại. Do đó, Quang Hải vẫn để ngỏ khả năng ra sân ở trận gặp Malaysia ngày 27/12.

quang hai aff cup anh 5

Quang Hải và trợ lý Nguyễn Anh Đức là người ghi bàn vào lưới lào ở AFF Cup 2018 trên SVĐ Quốc gia Lào. Ngày 21/12, cả hai cũng ra sân nhưng không ai lập công nữa. Quang Hải bị thay ra ở phút 34, còn Anh Đức giờ chỉ đạo thay ông Park.

quang hai aff cup anh 6

Lực lượng của tuyển Việt Nam sẽ có thay đổi sau khi đến Hà Nội. Cụ thể, hai cầu thủ Nguyễn Hải Huy và Khuất Văn Khang sẽ chia tay để trở về CLB Hải Phòng và Viettel. Cả hai sẽ chờ khả năng thay thế trong trường hợp có ca mắc Covid-19.

quang hai aff cup anh 7

HLV Park Hang-seo là người rời khách sạn cuối cùng như một thói quen. Đây có thể là lần cuối ông đặt chân trên đất Lào với tư cách HLV trưởng tuyển Việt Nam. AFF Cup 2022 là giải đấu cuối cùng của ông.

quang hai aff cup anh 8

Tuyển Việt Nam dự kiến có mặt ở sân bay Nội Bài lúc 21h20. 23 cầu thủ và ban huấn luyện sẽ di chuyển về Hà Nội. Đội tuyển có 5 ngày chuẩn bị cho trận gặp Malaysia và khả năng trở lại của Quang Hải sẽ rõ ràng hơn.

quang hai aff cup anh 9

Thầy trò ông Park có mặt ở sân bay Wattay để kịp lên chuyến bay mang số hiệu VN920 từ Vientiane về Hà Nội.

quang hai aff cup anh 10

Một số cầu thủ như Duy Mạnh, Tuấn Anh, Văn Quyết tranh thủ dạo các cửa hàng miễn thuế ở sân bay để mua quà cho người thân. Nhiều cầu thủ khác và ban huấn luyện tranh thủ ăn tối trước khi lên máy bay.

Quang Hải băng bó đầu gối, đến bệnh viện tại Lào kiểm tra chấn thương Sau trận thắng Lào 6-0 ở trận ra quân AFF Cup 2022, tiền vệ Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Phong Hồng Duy được bác sĩ Trần Anh Tuấn dẫn đi bệnh viện khám chấn thương.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quang Hải để ngỏ khả năng đá trận gặp Malaysia