Quang Hải không ra sân tập cùng tuyển Việt Nam

23/12/2022, 13:29
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sáng 23/12, Quang Hải cùng Hồng Duy ở lại khách sạn khi tuyển Việt Nam ra sân tập chuẩn bị cho trận gặp Malaysia.

tuyen viet nam anh 1

Sau khi về nước đêm 22/12, tuyển Việt Nam ra sân tập lúc 10h20 sáng 23/12 để bắt đầu chuẩn bị cho trận gặp Malaysia trên sân nhà tại lượt trận tiếp theo của bảng B AFF Cup 2022.

tuyen viet nam anh 2

Không tính Nguyễn Hải Huy và Khuất Văn Khang bị gạch tên, buổi tập này của đội thiếu 2 cầu thủ Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Phong Hồng Duy. Quang Hải và Hồng Duy ở lại khách sạn tập phục hồi sau khi được xác nhận đau nhẹ.

tuyen viet nam anh 3

Văn Toàn trêu đùa Hùng Dũng. Ở trận thắng đậm Lào 6-0, hai cầu thủ này đều ghi bàn cho tuyển Việt Nam. Hùng Dũng có bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp khoác áo đội tuyển Việt Nam còn Văn Toàn có lần đầu lập công ở đấu trường AFF Cup.

tuyen viet nam anh 4

Cả đội hình chính lẫn dự bị của tuyển Việt Nam dành khoảng 20 phút đầu buổi tập để thả lỏng, giãn cơ. Sau trận Lào, tuyển Việt Nam đang tận dụng quãng nghỉ cần thiết để hồi phục.

tuyen viet nam anh 5

Ông Park cũng khởi động cùng học trò. Văn Hậu thỉnh thoảng nhìn sang trêu người thầy.

tuyen viet nam anh 6

Phan Văn Đức thể hiện sự nhanh nhẹn và khéo léo ở bài tập lách người trong phạm vi hẹp. Anh là quân bài chiến thuật quan trọng của HLV Park ở nhiều giải đấu.

tuyen viet nam anh 7

Với phong độ đang lên ở V.League, Phạm Tuấn Hải đang háo hức đi tìm bàn thắng đầu tiên ở AFF Cup.

tuyen viet nam anh 8

Tuyển Việt Nam có khoảng 4 ngày chuẩn bị cho trận gặp Malaysia trên sân Mỹ Đình (27/12). Văn Quyết là cầu thủ nhiều trải nghiệm đấu với "Hổ Mã Lai" nhất đội tuyển Việt Nam.

tuyen viet nam anh 9

Văn Hậu cũng đã có bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển ở trận thắng Lào. Đó cũng là bàn đầu tiên của anh ở AFF Cup. Hậu đang có thể lực sung mãn và tràn đầy sự tự tin.

tuyen viet nam anh 10

Buổi tập của tuyển Việt Nam diễn ra dưới bầu không khí thoải mái, sôi động.

tuyen viet nam anh 11

Bên cạnh việc ra những hiệu lệnh, thầy Park còn thỉnh thoảng trêu học trò. Ông gọi tên một số cầu thủ nổi tiếng thế giới như Sergio Busquets, Cristiano Ronaldo để ví von với các học trò.

Quang Hải băng bó đầu gối, đến bệnh viện tại Lào kiểm tra chấn thương Sau trận thắng Lào 6-0 ở trận ra quân AFF Cup 2022, tiền vệ Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Phong Hồng Duy được bác sĩ Trần Anh Tuấn dẫn đi bệnh viện khám chấn thương.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quang Hải không ra sân tập cùng tuyển Việt Nam