Quật ngã đối tượng cướp giật điện thoại của nữ sinh giữa ban ngày

21/11/2023, 17:38
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nghe tiếng tri hô, người dân đã cùng Công an phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội đuổi theo, quật ngã đối tượng cướp giật tài sản đã có 5 tiền án.

Chiều 15-11, Lê Hoàng Long, SN 1982, trú tại phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội điều khiển xe máy BKS: 29G1-032.15 đi lòng vòng trên các tuyến phố ở quận Cầu Giấy, tìm người đi đường sơ hở để cướp giật tài sản.

Khoảng 14h15 cùng ngày, khi đối tượng đi đến trước số 134A, đường Cầu Giấy, phường Quan Hoa thì phát hiện một nữ sinh điều khiển xe máy đi cùng chiều, tay cầm chiếc điện thoại di động nhãn hiệu iPhone 13, nên đã áp sát...

Quật ngã đối tượng cướp giật điện thoại của nữ sinh giữa ban ngày - 1

Công an phường Quan Hoa và người dân kịp thời truy đuổi, khống chế đối tượng cướp giật tài sản của nữ sinh

Khi đi ngang với xe của nạn nhân, đối tượng liền giật chiếc điện thoại rồi tăng ga bỏ chạy hướng Xuân Thuỷ, sau đó rẽ vào phố Chùa Hà đi Nguyễn Khánh Toàn.

Nạn nhân bị giật mất tài sản đã tri hô, nên một số người đi đường đã đuổi theo đối tượng. Lúc này, tổ công tác Công an phường Quan Hoa đang làm nhiệm vụ khi nghe tiếng hô “cướp” đã cùng với người dân đuổi theo.

Quật ngã đối tượng cướp giật điện thoại của nữ sinh giữa ban ngày - 2

Đối tượng cướp giật tài sản của nữ sinh

Đến ngã tư Nguyễn Khánh Toàn - Dương Quảng Hàm, lực lượng Công an và người dân đã khống chế được đối tượng, thu hồi tài sản cho bị hại. Đáng chú ý, đối tượng Long đã có 5 tiền án.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an quận Cầu Giấy đang củng cố tài liệu, chứng cứ để đưa đối tượng ra xử lý trước pháp luật.

Bài liên quan
Trấn áp nhóm cướp giật lứa tuổi học sinh lúc rạng sáng
Ngày 23/4, cơ quan chức năng quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam nhóm đối tượng thanh thiếu niên về hành vi cướp tài sản.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quật ngã đối tượng cướp giật điện thoại của nữ sinh giữa ban ngày