Quy tắc 2:1 là cách dễ nhất để biết chiếc quần có vừa vặn hay không trên TikTok

31/12/2023, 07:29
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Quy tắc 2:1 liệu có chuẩn xác như TikTok nói?

Quy tắc 2:1 Vòng eo/Cổ là gì?

Hãy để chúng tôi hướng dẫn bạn quy tắc eo/cổ 2:1. Bí quyết nói rằng thông thường chu vi cổ của nhân đôi lên sẽ có khả năng là chu vi vòng eo của bạn. Với ý nghĩ đó, quy tắc nêu rõ rằng nếu giữ eo của một chiếc quần lên đến cổ và hai đầu quần gặp nhau với ít hoặc không có khoảng trống giữa các mép của thắt lưng thì chiếc quần đó phải vừa vặn.

Ngay cả khi vòng eo của bạn không có chu vi chính xác gấp đôi, bạn vẫn có thể sửa đổi thủ thuật này cho phù hợp với loại cơ thể cụ thể của mình. Nếu bạn sử dụng thủ thuật tạo kiểu này và nhận thấy nó không hiệu quả, bạn có thể điều chỉnh nó cho phù hợp với những gì bạn đã tìm thấy. Có lẽ nó ở quanh cổ cộng với một hoặc hai ngón tay. Hãy làm cho nó phù hợp với bạn!”

Quy tắc 2:1 là cách dễ nhất để biết chiếc quần có vừa vặn hay không trên TikTok - 1

Dưới đây là một số mẹo để thử khi mua quần:

1. Đo chính xác và biết hình dáng cơ thể của bạn

Hãy sử dụng thước dây linh hoạt để đo chính xác vòng eo, hông và đường may của bạn. Hãy ghi các số đo này vào ghi chú trên điện thoại của bạn và tham khảo chúng trong cửa hàng. Bạn cũng có thể giữ một thước dây mềm và/hoặc một cuốn sổ nhỏ trong túi để sử dụng khi đang di chuyển. Ngoài việc biết số đo của mình, việc hiểu rõ về hình dáng cơ thể của bạn và cách mặc quần áo sẽ giúp bạn tìm ra những kiểu dáng mà bạn thích.

2. Cân nhắc về chất liệu vải, độ co giãn và độ nổi

Các loại vải có độ co giãn, như hỗn hợp spandex hoặc elastane, có thể mang lại cảm giác vừa vặn hơn và thích ứng với hình dáng cơ thể của bạn. Hãy tìm những chiếc quần được làm bằng những chất liệu này trong cửa hàng nếu điều đó quan trọng với bạn. Hãy chọn những chiếc quần có cạp quần co giãn, dây rút hoặc có chốt điều chỉnh. Những tính năng này cho phép bạn tùy chỉnh độ vừa vặn để phù hợp với mức độ thoải mái của bạn. Tùy thuộc vào độ che phủ mà bạn muốn mặc trên quần, các lựa chọn cạp cao có thể mang lại độ che phủ và hỗ trợ tốt hơn cho đường cong cơ thể.

Quy tắc 2:1 là cách dễ nhất để biết chiếc quần có vừa vặn hay không trên TikTok - 2

3. Thử nghiệm các phong cách khác nhau

Quần ống rộng có thể cân bằng tỷ lệ cơ thể của bạn và mang lại sự thoải mái và phong cách cho thân hình to lớn hơn. Khám phá nhiều kiểu dáng khác nhau như quần ống đứng, quần ống loe hoặc quần ống loe để xem kiểu nào tôn lên hình dáng cơ thể của bạn tốt nhất,” (và khiến bạn cảm thấy tự tin và thoải mái nhất). Nếu độ che phủ là điều bạn tập trung vào thì các lựa chọn tầm trung và cao cấp có xu hướng mang lại độ che phủ, sự thoải mái và hỗ trợ nhiều hơn cho cơ thể. Nếu bạn muốn được hỗ trợ thêm hoặc làm mịn da hơn, hãy cân nhắc việc mặc quần định hình bên trong quần để nâng cao sự tự tin và thoải mái của bạn.”

4. Đọc nhãn và mua có chủ ý

Nếu nó nằm trong ngân sách của bạn, hãy mua nhiều kích cỡ quần áo mà bạn đang cân nhắc khi không chắc chắn về kích cỡ mà bạn cho là phù hợp nhất. Nhiều nhà bán lẻ trực tuyến cung cấp dịch vụ trả lại miễn phí, cho phép bạn trả lại kích thước không vừa. Hãy làm quen với chính sách đổi trả của nhà bán lẻ để đảm bảo rằng bạn có thể trả lại hoặc đổi quần nếu chúng không vừa vặn như mong đợi. Ngoài ra hãy nhớ rằng bạn luôn có thể nhờ thợ may thay quần nếu chúng hơi rộng hoặc quá dài. Điều này có thể đảm bảo sự phù hợp hoàn hảo cho cơ thể của bạn.

Quy tắc 2:1 là cách dễ nhất để biết chiếc quần có vừa vặn hay không trên TikTok - 3

5. Sự tự tin là chìa khóa

Bất kể kích thước của bạn như thế nào, sự tự tin có thể khiến mọi bộ trang phục trở nên tuyệt vời. Hãy ôm lấy cơ thể và chọn chiếc quần khiến bạn cảm thấy thoải mái và tự tin. Thủ thuật này phù hợp với những người tiết kiệm, muốn tránh xếp hàng dài trong phòng thay đồ hoặc thích mua sắm trực tuyến mà không thể thử đồ trước khi mua.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quy tắc 2:1 là cách dễ nhất để biết chiếc quần có vừa vặn hay không trên TikTok