Khu vực triển lãm thứ ba gồm những cuốn sách mang nhiều giá trị, ý nghĩa về cuộc đời của Bác, các cuộc vận động học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh từ Chỉ thị 03 đến Chỉ thị 05.
"Tổng thể Không gian văn hóa Hồ Chí Minh tại Trường Đại học Tài chính – Marketing được thiết kế, trang trí hiện đại, bắt mắt với nhiều nội dung phong phú, đa dạng, sẽ góp phần giúp cho việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh ngày càng lan tỏa sâu rộng đến mọi cán bộ, viên chức, sinh viên của Nhà trường.
Đảng uỷ Trường Đại học Tài chính – Marketing mong muốn thời gian tới, tiếp tục hoàn thiện Không gian văn hóa Hồ Chí Minh trở thành không gian sinh hoạt chuyên đề của các chi bộ, tổ chức đoàn thể chính trị xã hội, làm nên nét văn hoá học tập của Đảng bộ Trường Đại học Tài chính – Marketing", PGS.TS Hồ Thủy Tiên- Chủ tịch Hội đồng trường chia sẻ.