Ra mắt thương hiệu vàng trang sức FJC

Th | 27/01/2022, 09:28
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Ngày 26/1, showroom đầu tiên của FJC ra mắt tại Trung tâm thương mại FLC Shopping Center thuộc Bamboo Airways Tower, số 265 Cầu Giấy, Hà Nội.

Trong kế hoạch phát triển, chuỗi showroom FJC sẽ tiếp tục được mở rộng tại những khu mua sắm cao cấp, trung tâm thương mại sang trọng trong các quần thể du lịch nghỉ dưỡng, khu đô thị phức hợp do Tập đoàn FLC đầu tư tại các thành phố lớn trên khắp cả nước như: Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hạ Long (Quảng Ninh), Sầm Sơn (Thanh Hoá), Quy Nhơn (Bình Định)… Và dự kiến sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới, phát triển hệ thống tại các đô thị lớn, với mong muốn trở thành điểm đến lý tưởng của tất cả các tín đồ trang sức, kim hoàn cao cấp trên toàn quốc.

FJC
Các dòng sản phẩm cao cấp, tinh tế của FJC được kỳ vọng sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Còn nhiều dư địa tăng trưởng

Chia sẻ tại chương trình, bà Đặng Thị Lưu Vân - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn FLC, Chủ tịch FJC cho hay, FJC là một trong những lĩnh vực tâm huyết đã được FLC nghiên cứu kĩ lưỡng, chuẩn bị nguồn lực nhiều năm qua trên cơ sở tận dụng và khai thác hiệu quả lợi thế đắt giá từ cơ sở hạ tầng, dịch vụ cao cấp sẵn có, góp phần hoàn thiện hệ sinh thái đồng bộ của FLC.

“Với chiến lược phát triển bài bản, sự tận tâm trong dịch vụ và những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng, thiết kế sản phẩm, các trung tâm kim hoàn FJC mang tới cho khách hàng những trải nghiệm 5 sao không chỉ về sản phẩm mà còn về dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng, kế thừa từ quy chuẩn phục vụ tiêu chuẩn quốc tế trong lĩnh vực hàng không, du lịch nghỉ dưỡng của Tập đoàn FLC”, bà Lưu Vân nhấn mạnh.

Cũng theo đại diện FLC, sự kiện ra mắt FJC đánh dấu bước tiến đầu tiên của FLC vào lĩnh vực vàng và trang sức cao cấp – một lĩnh vực được đánh giá là có tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ tại khu vực Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Với mức gia tăng thu nhập chung của Việt Nam vượt xa tốc độ tăng chi tiêu trong những năm gần đây, sự phát triển nhanh chóng của tầng lớp trung lưu trong dài hạn đang tiếp tục góp phần nới rộng dư địa tăng trưởng của thị trường vàng trang sức hiện nay.

flc-3.jpeg
Một dòng sản phẩm cao cấp, tinh tế của FJC.

Trong khuôn khổ chương trình này, Công ty TNHH Vàng bạc đá quý FLC cũng chính thức được trao chứng nhận để trở thành thành viên của Hội Mỹ nghệ kim hoàn và Đá quý Việt Nam. Việc trở thành thành viên chính thức của một tổ chức chuyên nghiệp, uy tín trong lĩnh vực vàng bạc đá quý có thể coi như minh chứng khẳng định những cam kết về chất lượng, sản phẩm và dịch vụ của FJC sẽ mang tới cho khách hàng và thị trường.



Bài liên quan
Xem xét xử phạt ông Trịnh Văn Quyết vì "bán không báo cáo' cổ phiếu FLC
Sáng nay 11/1, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (SSC) cho biết đang xem xét xử lý vi phạm của ông Trịnh Văn Quyết vì "bán không báo cáo" gần 75 triệu cổ phiếu FLC.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ra mắt thương hiệu vàng trang sức FJC