RMIT Việt Nam nhận giải Rồng Vàng lần thứ 19

Hoài Nam | 20/03/2023, 21:48
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Tại lễ trao Giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 19, Đại học RMIT Việt Nam được vinh danh là “Dịch vụ giáo dục đáng tin cậy”.

Đây là lần thứ 19 liên tiếp Đại học RMIT Việt Nam được vinh danh tại giải thưởng này.

Theo Tổng giám đốc Đại học RMIT Việt Nam Giáo sư Claire Macken, giải thưởng góp phần khẳng định hơn nữa uy tín vững mạnh mà nhà trường đã tạo dựng được tại Việt Nam trong hơn hai thập kỷ qua.

“Là trường đại học quốc tế đầu tiên, lớn nhất và hàng đầu tại Việt Nam, RMIT đã hỗ trợ nâng cao chất lượng giáo dục cũng như kỳ vọng vào giáo dục chất lượng cao ở Việt Nam”, Giáo sư Macken nói.

hinh-2.jpg
Giám đốc Chiến lược và Quan hệ đối ngoại RMIT Việt Nam bà Dương Hồng Loan nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 19.

“Chúng tôi thực hiện điều đó bằng việc nêu gương qua hoạt động học tập và giảng dạy của chính nhà trường, cũng như qua việc không ngừng chia sẻ tri thức của chúng tôi”.

“Ngày nay, RMIT tự hào là một thành viên đáng tin cậy trong xã hội Việt Nam, kiến tạo lợi ích cho mọi người, cho chính phủ và các ngành nghề. Khi Việt Nam chuyển đổi và phát triển, RMIT vẫn đáp ứng được những nhu cầu mới và tăng cao của đất nước cũng như khu vực Đông Nam Á”.

Năm nay còn đánh dấu 50 thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Australia và Việt Nam. Và kể từ khi được cấp giấy phép đầu tư vào năm 2000, RMIT Việt Nam đã ở một vị thế hết sức đặc biệt có thể giúp đỡ cả hai quốc gia tiến tới đạt được mục tiêu lợi ích chung.

hinh-bo-sung-1.jpg
Đại diện Đại học RMIT cùng các doanh nghiệp nhận giải tại buổi lễ.

Lịch sử của RMIT Việt Nam phản ánh mối quan hệ chặt chẽ giữa Việt Nam và Australia. Việc RMIT đến Việt Nam là thành quả của sự hỗ trợ có được từ mối quan hệ bền chặt hình thành qua nhiều năm đào tạo sinh viên Việt Nam tại Australia và thúc đẩy quan hệ đối tác trong khu vực. Sau đó, trải qua hơn hai thập kỷ, RMIT Việt Nam đã trở thành một thành tố hết sức năng nổ trong bối cảnh giáo dục Việt Nam, hệ sinh thái các ngành nghề và cộng đồng nói chung, cũng như là một phần thiết yếu trong quan hệ Australia-Việt Nam.  

Giáo sư Macken cho biết: “Hướng tới tương lai, RMIT Việt Nam sẽ mở rộng sự hiện diện và tác động thông qua việc triển khai định hướng chiến lược ‘Biến tri thức thành hành động’ của nhà trường trong giai đoạn từ 2022-2031, với tham vọng sẽ giải quyết những thách thức và nắm bắt các cơ hội chung ở Việt Nam và các nước khác”.

Ra mắt vào năm 2001, Giải thưởng Rồng Vàng là chương trình giải thưởng lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức.

Giải thưởng năm nay vinh danh 50 công ty có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài hàng đầu ở Việt Nam nhờ hoạt động hiệu quả, đổi mới sáng tạo, cũng như nỗ lực chuyển đổi số, tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.

Bài liên quan
Hơn 1.450 sinh viên Đại học RMIT Việt Nam vinh dự nhận bằng tốt nghiệp
(GDTĐ) - Hơn 1.450 sinh viên RMIT Việt Nam kết thúc hành trình đại học và lên sân khấu nhận bằng tốt nghiệp tại năm buổi lễ diễn ra ở cơ sở Nam Sài Gòn và Hà Nội trong tuần này.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
RMIT Việt Nam nhận giải Rồng Vàng lần thứ 19