Ronaldo bị chấm thấp điểm nhất trận cuối vòng bảng

03/12/2022, 05:15
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sofascore, Whoscored hay Fotmob đều chấm Cristiano Ronaldo số điểm dưới 6 trong thất bại 1-2 của Bồ Đào Nha trước Hàn Quốc ở lượt cuối bảng H World Cup 2022 tối 2/12 (giờ Hà Nội).

Ronaldo bị chấm điểm thấp nhất ở trận thua của Bồ Đào Nha.

Cristiano Ronaldo vẫn kịp góp mặt ở trận đấu cuối vòng bảng World Cup 2022 dù ban đầu khả năng này chỉ là 50/50, theo lời HLV Fernando Santos. Tuy nhiên, cầu thủ vừa chia tay MU để lại màn trình diễn kém. Cảm giác bóng của anh khá tệ. CR7 chỉ góp mặt trên sân 65 phút trước khi bị thay ra, nhường chỗ cho Andre Silva.

Tổng cộng Ronaldo tung ra 2 cú sút. Trong đó, một cú sút bị cản phá và pha dứt điểm còn lại đi không chính xác. Ở những phút có mặt trên sân, siêu sao 37 tuổi chỉ chạm bóng 26 lần, chuyền bóng chính xác 79%, 3 lần bị thổi việt vị, mắc lỗi dẫn tới bàn thua của đội nhà và bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn.

Với thống kê nhạt nhoà như trên, không ngạc nhiên khi Ronaldo là cầu thủ tệ nhất trận. SofascoreWhoscored lần lượt chấm Ronaldo 5,6 và 5,1 điểm. Thậm chí 4,9 là điểm số Ronaldo nhận được từ Fotmob. Ba trang tin này đều cho Ronaldo điểm số thấp nhất trận.

Số 7 gần như không cho thấy sự hiện diện trên mặt trận tấn công. Anh dứt điểm ra ngoài ngay cả khi khung thành Hàn Quốc đã rộng mở. Không chỉ phung phí cơ hội, CR7 còn khiến Bồ Đào Nha thủng lưới. Phút 27, cú chạm lưng của cựu cầu thủ MU vô tình thành đường kiến tạo cho Kim Young-Gwon dứt điểm cận thành, đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Từ đầu giải, Ronaldo chỉ mới ghi một bàn từ chấm 11 m trong chiến thắng 3-2 trước Ghana. Tới trận thắng Uruguay 2-0, chân sút sinh năm 1985 bị tước bàn mở tỷ số. Bruno Fernandes, tung đường chuyền, được FIFA công nhận là người lập công.

World Cup là danh hiệu còn thiếu trong sự nghiệp huy hoàng của Ronaldo. Giải đấu trên đất Qatar được cho là lần cuối CR7 chinh chiến ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Tuy nhiên, màn trình diễn của Ronaldo chưa thật sự tốt. Trong màu áo MU, cầu thủ 5 lần đoạt Quả bóng vàng cũng chỉ ghi duy nhất 1 bàn trong 10 lần ra sân ở Premier League trước khi chia tay sân Old Trafford.

Highlights Hàn Quốc 2-1 Bồ Đào Nha Son Heung-min kiến tạo bàn quyết định giúp tuyển Hàn Quốc thắng ngược Bồ Đào Nha ở lượt trận cuối bảng H World Cup 2022.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ronaldo bị chấm thấp điểm nhất trận cuối vòng bảng