Ronaldo bị trừng phạt sau khi rời M.U

23/11/2022, 20:18
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tối 23/11 (giờ Hà Nội), Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) quyết định phạt Cristiano Ronaldo 50 nghìn bảng và treo giò 2 trận do hành vi dùng bạo lực với cổ động viên nhí.

Ronaldo nhận án phạt từ Liên đoàn bóng đá Anh do có hành vi không đúng mực ở mùa giải trước.

"Cristiano Ronaldo vi phạm luật E3 của FA khi tạo nên sự cố ở trận đấu tại Premier League giữa Manchester United và Everton vào ngày 9/4/2022. Cầu thủ này đã có hành vi không đúng mực hoặc bạo lực sau tiếng còi mãn cuộc", FA thông báo vào tháng trước. Đến hôm nay, án phạt chính thức được đưa ra.

MU cho biết nhận thông tin từ FA và hỗ trợ Ronaldo trong quá trình phản hồi đến cơ quan quyền lực nhất bóng đá Anh. Dù vậy, "Quỷ đỏ" không còn chịu bất kỳ trách nhiệm nào liên quan tới CR7 sau khi đôi bên đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng trước thời hạn 7 tháng.

Với án phạt trên, Ronaldo sẽ bị cấm thi đấu 2 trận nếu gia nhập một CLB Premier League trong tháng 1/2023 hoặc trong tương lai. Theo báo chí Anh, Newcastle United là một trong những bến đỗ tiềm năng của cựu tiền đạo Juventus.

Ronaldo bi trung phat anh 1

Ronaldo bị trừng phạt vì hành động bạo lực với cổ động viên nhí.

Trở lại với sự cố của Ronaldo, nó xảy ra sau trận thua 0-1 của MU trước Everton. Cậu bé Jake cầm điện thoại, chụp ảnh Ronaldo sau trận MU thua Everton 0-1 trên sân Goodison Park. Ronaldo đập mạnh vào tay CĐV, khiến chiếc điện thoại rơi vỡ.

Sau vụ việc, Ronaldo mời gia đình Jake đến Old Trafford để xem MU thi đấu, nhưng bị từ chối. Bà Kelly cho biết nhận cuộc gọi xin lỗi từ Ronaldo. Tuy nhiên, CR7 không bao giờ hỏi thăm Jake. Bà Kelly còn tiết lộ Jake là cậu bé bị tự kỷ, do đó càng sốc với hành động từ Ronaldo.

"Mọi người nói tôi đang muốn khơi lại câu chuyện này. Dù vậy, tôi chẳng biết gì về điều đó (FA ra thông báo mới nhất về sự cố của Ronaldo liên quan CĐV nhí - PV). Anh ấy đáng ra phải nhận án phạt từ 6 tháng trước. Con trai tôi vẫn nhắc lại sự cố đó mỗi ngày và chưa nhận lại chiếc điện thoại", bà Kelly bức xúc.

Zing từ Qatar: Ronaldo đang có thể trạng tuyệt vời Chia sẻ với Zing và truyền thông quốc tế sáng 20/11, tiền vệ Ruben Neves cho biết đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha đang có thể trạng tuyệt vời trước thềm World Cup 2022.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ronaldo bị trừng phạt sau khi rời M.U