Ronaldo gặp khó trong việc tìm đội mới

17/12/2022, 09:08
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chỉ có hai CLB ở Trung Đông đưa ra lời đề nghị nghiêm túc với Cristiano Ronaldo từ khi siêu sao Bồ Đào Nha chấm dứt hợp đồng với Manchester United.

Ronaldo trở thành cầu thủ tự do trong thời điểm World Cup 2022 diễn ra. Ảnh: Reuters.

Cuộc tìm kiếm bến đỗ tiếp theo của Ronaldo sau khi rời Old Trafford vẫn rất khó khăn. Trên thị trường chuyển nhượng, chân sút 37 tuổi chỉ nhận lời đề nghị nghiêm túc từ các đội bóng ở Qatar hay Saudi Arabia.

Al Nassr là CLB đầu tiên đưa ra lời đề nghị cho Ronaldo. Đội bóng Saudi Arabia đề nghị trả cho CR7 mức thu nhập 225 triệu euro trong 3 mùa giải, nhưng chân sút sinh năm 1985 được cho là đã từ chối. Trong cuộc phỏng vấn với Piers Morgan hồi tháng trước, Ronaldo từng thừa nhận rằng anh nhận được đề nghị từ một CLB Saudi Arabia.

Chủ tịch Al Nassr, Musalli Al Muammar, sau đó xác nhận việc CLB này quan tâm đến Ronaldo. "Thời gian qua Cristiano Ronaldo bận rộn với World Cup, và tôi hy vọng anh ấy sẽ không đàm phán với bất cứ CLB nào khác", ông tiết lộ. "Tôi chúc Cristiano những điều tốt đẹp nhất, với bất kỳ quyết định nào mà anh ấy đưa ra".

Sau Al Nassr, đại gia khác của bóng đá Trung Đông là Al Sadd cũng quan tâm đến Ronaldo. Nhà đương kim vô địch Qatar muốn đưa CR7 về đá cặp cùng Santi Cazorla hay Andre Ayew, để phục vụ cho mục tiêu quảng bá hình ảnh và chinh phục AFC Champions League.

Truyền thông Tây Ban Nha cũng tiết lộ mối quan hệ giữa CR7 và người đại diện Jorge Mendes xấu đi trong vài tháng qua. Nguyên nhân xuất phát từ bất đồng giữa đôi bên trong việc tìm kiếm CLB mới. Cụ thể, ông Mendes không hài lòng với Ronaldo khi cầu thủ này có ý tự tìm kiếm bến đỗ tiếp theo. Mendes làm đại diện cho Ronaldo từ năm 2003, thời điểm anh rời Sporting Lisbon và gia nhập MU.

Doanh nhân người Bồ Đào Nha là một trong những nhân vật đóng vai trò quan trọng cho thành công của siêu sao sinh năm 1985. Ronaldo từng xem Mendes như người thân trong gia đình. Song, mối quan hệ giữa đôi bên bắt đầu xấu đi vào năm ngoái, khi CR7 quyết định rời Juventus.

Ronaldo sẽ cần tìm bến đỗ mới trước khi các giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu trở lại sau World Cup. Trong nỗ lực duy trì phong độ, siêu sao người Bồ Đào Nha vừa kết thúc 2 ngày tập tại trung tâm huấn luyện Valdebebas của Real Madrid. Thị trường chuyển nhượng giữa mùa của bóng đá châu Âu sẽ kéo dài trong hết tháng 1/2023.

Khoảnh khắc Ronaldo rời sân sau trận thắng 6-1 Đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha bị chỉ trích trên mạng xã hội vì khoảnh khắc rời sân sau trận thắng Thụy Sĩ 6-1 ở vòng 16 đội World Cup 2022 rạng sáng 7/12 (giờ Hà Nội).
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ronaldo gặp khó trong việc tìm đội mới