Ronaldo gửi thông điệp khi đến Qatar

19/11/2022, 05:46
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tiền đạo 37 tuổi tự tin về chất lượng đội hình của Bồ Đào Nha tại World Cup 2022.

Bo Dao Nha den Qatar anh 1

Tối 18/11 (giờ Hà Nội), tuyển Bồ Đào Nha đã lên đường sang Qatar sau khi hoàn tất quá trình chuẩn bị và chốt xong lực lượng dự World Cup 2022.

Bo Dao Nha den Qatar anh 2

"Chúng ta đã vượt qua bài kiểm tra sức mạnh vào ngày hôm qua tại Jose Alvalade. Các chàng trai đã thể hiện được cá tính, tài năng và sự tự tin. Hãy bắt đầu hành trình hiện thực giấc mơ. Tiến lên, Bồ Đào Nha", Ronaldo gửi thông điệp qua trang cá nhân.

Bo Dao Nha den Qatar anh 3

Tiền đạo 37 tuổi luôn nở nụ cười rạng rỡ và sẵn sàng dành thời gian để chụp hình, ký tặng cho người hâm mộ trước giờ lên máy bay.

Bo Dao Nha den Qatar anh 4

Chỉ vài giờ trước, báo chí Anh đưa tin CLB chủ quản của Ronaldo, Man United đang làm việc với luật sư để chuẩn bị chấm dứt hợp đồng với tiền đạo 37 tuổi. Ronaldo được cho là đã vi phạm hợp đồng khi bôi nhọ MU và sẽ mất khoảng 16 triệu bảng tiền lương.

Bo Dao Nha den Qatar anh 5

Rạng sáng 19/11 (giờ Hà Nội), máy bay chở ban huấn luyện và cầu thủ Bồ Đào Nha đã hạ cánh an toàn tại sân bay quốc tế Hamad (Doha, Qatar).

Bo Dao Nha den Qatar anh 6

Ronaldo vừa bị viêm dạ dày nên không thể cùng đồng đội ra sân trong trận giao hữu với Nigeria. Siêu sao 37 tuổi đã bình phục và có thể trở lại tập luyện.

Bo Dao Nha den Qatar anh 7

Nụ cười của Ronaldo trên đất Qatar. Thành tích tốt nhất của CR7 tại World Cup là vào đến bán kết năm 2006. Tại kỳ World Cup 2018 trên đất Nga, tuyển Bồ Đào Nha phải dừng bước ngay vòng 16 đội.

Bo Dao Nha den Qatar anh 8

Tuyển Bồ Đào Nha bắt đầu chiến dịch World Cup 2022 bằng trận đấu với Ghana vào ngày 24/11. Hai đối thủ tiếp theo của "Seleccao" tại vòng bảng lần lượt là Uruguay (29/11) và Hàn Quốc (2/12).

Bruno lên tiếng về khoảnh khắc chạm mặt Ronaldo Tiền vệ mang áo số 8 của MU giải thích về khoảnh khắc chạm mặt Ronaldo trong ngày hội quân với tuyển Bồ Đào Nha hôm 14/11.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ronaldo gửi thông điệp khi đến Qatar