Ronaldo rời Qatar bằng máy bay trị giá 23 triệu USD

12/12/2022, 10:33
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hôm qua (11/12), Cristiano Ronaldo cùng gia đình rời Qatar sau hành trình tại World Cup 2022.

Người hâm mộ chia sẻ video ghi lại cảnh Cristiano Ronaldo ra sân bay để trở về Bồ Đào Nha. Đi trước anh là bạn gái Georgina Rodriguez, các con và một số thành viên khác trong gia đình.

Gulfstream G200 là chiếc máy bay được gia đình Ronaldo sử dụng để rời quốc gia Trung Đông. Đây là mẫu máy bay có giá lên 23 triệu USD. Ngoài ra, CR7 còn sở hữu mỗi máy bay riêng đắt giá khác là Gulfstream G650 với giá hơn 60 triệu USD.

Ronaldo roi Qatar anh 1

Ronaldo (áo xanh lá cây, đeo balo) rời Qatar cùng gia đình.

Trước đó, 14 cầu thủ của tuyển Bồ Đào Nha lên đường rời Qatar sau thất bại trước Morocco tại tứ kết World Cup 2022. CR7 cùng 9 cầu thủ khác gồm Bernardo Silva, Bruno Fernandes, Diogo Dalot, Ruben Neves, Rui Patricio, Raphael Guerreiro, Rafael Leao, Joao Cancelo và Matheus Nunes về sau.

Trước khi rời Qatar, Ronaldo gửi tâm thư đến người hâm mộ. Siêu sao sinh năm 1985 đề cập đến nhiều vấn đề nhưng trong đó không có việc rời tuyển quốc gia.

Ở một diễn biến khác, chị gái của CR7, Katia Aveiro lại đăng lên trang cá nhân dòng trạng thái đầy ẩn ý: "41 tuổi là thời điểm đẹp nhất của một con người". Nhiều người hâm mộ cho rằng Katia ủng hộ em trai tiếp tục ra sân tại World Cup 2026. Khi đó, Ronaldo bước sang tuổi 41.

Ronaldo roi Qatar anh 2

Highlights Morocco 1-0 Bồ Đào Nha: Ronaldo bật khóc Cristiano Ronaldo rơi nước mắt khi tuyển Bồ Đào Nha dừng chân ở tứ kết World Cup 2022.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ronaldo rời Qatar bằng máy bay trị giá 23 triệu USD