Ronaldo tập chung nhóm với Bruno Fernandes

20/11/2022, 18:29
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cristiano Ronaldo được chia nhóm tập luyện chung với Bruno Fernandes trong buổi tập của tuyển Bồ Đào Nha sáng 20/11 (giờ Hà Nội).

Zing từ Qatar: Ronaldo đang có thể trạng tuyệt vời Chia sẻ với Zing và truyền thông quốc tế sáng 20/11, tiền vệ Ruben Neves cho biết đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha đang có thể trạng tuyệt vời trước thềm World Cup 2022.
Ronaldo anh 1

Theo ghi nhận của Zing, HLV Fernando Santos chia đội thành các nhóm nhỏ, tập phối hợp nhanh. Trong đó, Ronaldo và Fernandes được xếp vào chung nhóm cùng Pepe và Ruben Dias.

Ronaldo anh 2

Đáng chú ý, hôm 15/11, Fernandes có thái độ lạnh nhạt với CR7 khi cả hai chạm mặt trong phòng thay đồ. Nhưng sau đó, tiền vệ 28 tuổi phủ nhận mâu thuẫn với Ronaldo.

Ronaldo anh 3

Hôm 19/11, trong buổi họp báo, Bernardo Silva cũng cho biết Ronaldo có mối quan hệ bình thường Bruno Fernandes và Diogo Dalot. “Không khí trong đội rất bình thường, không lạ lùng gì cả. Cả đội không bị ảnh hưởng bởi chuyện đó. Tinh thần của các cầu thủ rất cao”, Silva nói.

Ronaldo anh 4

CR7 trở lại sân tập sau khi vắng mặt trận giao hữu Bồ Đào Nha thắng 4-0 trước Nigeria hôm 17/11.

Ronaldo anh 5

Thể trạng của Ronaldo được tiền vệ Ruben Neves miêu tả rất tuyệt vời. "Chẳng có tranh cãi nào trong phòng thay đồ cả. Tuyển Bồ Đào Nha là tập thể vững chắc, còn Ronaldo là cầu thủ tuyệt vời", Neves chia sẻ trong buổi họp báo sáng 19/11 khi được phóng viên hỏi về cuộc trả lời phỏng vấn "gây sốc" của Ronaldo với người dẫn chương trình Piers Morgan trước đó.

Ronaldo anh 6
"Ronaldo không hề khiến chúng tôi lo lắng. Hiện tại, cả đội biết rất rõ phải làm gì để có màn trình diễn tốt trong trận đấu sắp tới (chạm trán Ghana - PV)", Neves cho biết thêm.
Ronaldo anh 7

Cũng trong buổi tập sáng 20/11,Ronaldo tỏ rõ sự nghiêm túc trong buổi tập. Tiền đạo Manchester United kỳ vọng cải thiện phong độ sau khi mới ghi 3 bàn ở giai đoạn đầu mùa giải 2022/23.

Ronaldo anh 8

Joao Felix hay Diogo Dalot có kỳ World Cup đầu tiên trong sự nghiệp. Bộ đôi này kỳ vọng sẽ có cơ hội tỏa sáng trên đất Qatar.

Ronaldo anh 9

Không chỉ Ronaldo, các cầu thủ Bồ Đào Nha khác cũng dành tập trung tối đa cho buổi tập. "Brazil châu Âu" (biệt danh tuyển Bồ Đào Nha) không chịu tổn thất về lực lượng khi các hảo thủ đều khỏe mạnh.

Ronaldo anh 10

Bồ Đào Nha đá trận ra quân vào ngày 24/11 gặp Ghana. Đội bóng của HLV Santos được đánh giá là ứng viên nặng ký cho ngôi đầu bảng. Hai đối thủ còn lại ở bảng này là Uruguay và Hàn Quốc.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ronaldo tập chung nhóm với Bruno Fernandes