Ronaldo vẫn được chú ý dù ngồi dự bị

10/12/2022, 22:45
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đêm 10/12 (giờ Hà Nội), Ronaldo có trận thứ 2 liên tiếp không có tên ở đội hình xuất phát của Bồ Đào Nha tại World Cup 2022.

Ronaldo du bi anh 1

Màn trình diễn tốt của Goncalo Ramos ở vòng 16 đội tiếp tục đẩy Cristiano Ronaldo lên ghế dự bị trong trận gặp Morocco ở tứ kết.

Ronaldo du bi anh 2

Tương tự trận gặp Thụy Sĩ ở vòng 1/8, truyền thông tiếp tục dành sự ưu ái cho siêu sao sinh năm 1985. Số lượng phóng viên hướng máy ảnh về khu kỹ thuật của Bồ Đào Nha nhiều hơn hẳn so với số phóng viên chụp hình các cầu thủ đá chính.

Ronaldo du bi anh 3

Ronaldo có lần đầu tiên kể từ năm 2008 phải ngồi dự bị, không chỉ một mà đến 2 trận liên tiếp ở các giải đấu chính thức cho tuyển Bồ Đào Nha.

Ronaldo du bi anh 4

Trước đó, truyền thông Bồ Đào Nha tung tin cầu thủ 37 tuổi muốn bỏ tuyển. Tuy nhiên, CR7 đã ngay lập tức lên tiếng để dập tắt tin đồn. Cựu sao MU khẳng định anh sẵn sàng làm mọi thứ, bao gồm cả việc ngồi dự bị để đổi lấy chiến thắng cho "Seleccao".

Ronaldo du bi anh 5

Georgina Rodriguez tiếp tục đến sân nhưng bạn trai nổi tiếng lại không được đá chính. Bạn gái của Ronaldo có mặt tại Qatar từ trước trận gặp Thụy Sĩ ở vòng 16 đội.

Ronaldo du bi anh 6

Trong ngày Ronaldo không ra sân, Bồ Đào Nha vẫn tạo được thế trận lấn lướt trước Morocco. Sau hơn 30 phút bóng lăn, đại diện châu Âu cầm bóng đến 70% và chưa cho đối thủ cơ hội tấn công.

Ronaldo du bi anh 7

Bồ Đào Nha tạo ra 2 cơ hội ngon ăn, đều sau pha dứt điểm của Joao Felix. Chỉ có tài năng của Yassine Bounou cộng với chút may mắn mới giúp Morocco tránh khỏi bàn thua.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ronaldo vẫn được chú ý dù ngồi dự bị