Royal School mang đến lễ khai giảng chủ đề "công dân toàn cầu" nhận mưa lời khen

Quang Vũ, | 05/09/2023, 21:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Biểu diễn máy bay không người lái, hòa tấu nhạc cụ, nhảy flashmob cùng thầy cô hay trải nghiệm xiếc tung hứng, thổi bong bóng nghệ thuật là những khoảnh khắc thú vị mà Royal School mang đến cho học sinh trong ngày khai giảng.

Màn "chào sân" năm học mới hoành tráng của thầy cô, học sinh Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia (Royal School) đã nhận được nhiều lời khen từ phía phụ huynh khi cùng con tham gia tại cả hai cơ sở Phú Mỹ Hưng và Phú Lâm. Đây cũng được xem là lời chúc đầy ý nghĩa từ phía nhà trường, nhằm tiếp thêm động lực và sức mạnh để học sinh tự tin hơn, bước vào năm học 2023 - 2024.

Tiếng trống khai trường cùng lời chúc khởi đầu mới

Để mang đến buổi lễ khai giảng chỉn chu vào thành công, từ trước hơn một tháng thầy cô và học sinh Royal School đã cùng nhau chuẩn bị những tiết mục văn nghệ, hoạt động biểu diễn để chia sẻ niềm hân hoan khi chính thức bước vào năm học mới.

Royal School mang đến lễ khai giảng chủ đề công dân toàn cầu nhận mưa lời khen - Ảnh 1.

Sáng 5/9, trong không khí rực rỡ cờ hoa, bóng bay, thầy cô và học sinh Royal School háo hức bước vào năm học mới. Buổi lễ khai giảng tại Royal School có nét đặc biệt riêng khi vừa giữ các nghi thức truyền thống, vừa đan xen các hoạt động với tinh thần hiện đại, sáng tạo.

Royal School mang đến lễ khai giảng chủ đề công dân toàn cầu nhận mưa lời khen - Ảnh 2.

Các "tân Royal-er" được đón tiếp bởi những tràng vỗ tay nồng nhiệt từ phía thầy cô, anh chị lớp trên. Tất cả cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng ngày khởi đầu năm học mới.

Royal School mang đến lễ khai giảng chủ đề công dân toàn cầu nhận mưa lời khen - Ảnh 3.

Royal School mang đến lễ khai giảng chủ đề công dân toàn cầu nhận mưa lời khen - Ảnh 4.

Phụ huynh tranh thủ ghi lại kỷ niệm cùng con tham dự lễ khai giảng năm học 2023 - 2024. Royal School chủ động sắp xếp khung giờ hợp lí và phù hợp với từng cấp học nên phụ huynh có thêm thời gian để tương tác và chia sẻ niềm vui cùng con.

Royal School mang đến lễ khai giảng chủ đề công dân toàn cầu nhận mưa lời khen - Ảnh 5.

Vẫn là lời chúc mừng năm học mới, nhưng được thầy hiệu trưởng chuẩn bị và viết riêng cho từng cấp học để tập trung chính vào tinh thần của Royal School trong năm học mới: hướng tới trở thành thế hệ công dân toàn cầu tự tin, bản lĩnh.

"Bùng nổ" niềm vui với tinh thần mới

Royal School mang đến lễ khai giảng chủ đề công dân toàn cầu nhận mưa lời khen - Ảnh 6.

Royal School mang đến lễ khai giảng chủ đề công dân toàn cầu nhận mưa lời khen - Ảnh 7.

Bên cạnh yếu tố "truyền thống" trong lễ khai giảng, Royal School còn mang đến "làn gió mới" với tinh thần quốc tế trong các hoạt động trải nghiệm. Trò chơi xếp chữ, biểu diễn tung hứng, thổi bong bóng nghệ thuật,... đều nhận được sự hưởng ứng tích cực từ học sinh.

Royal School mang đến lễ khai giảng chủ đề công dân toàn cầu nhận mưa lời khen - Ảnh 8.

Sau lễ khai giảng ấn tượng, học sinh còn thích thú trước những tiết học sinh động và thú vị ngày đầu năm học mới. Thầy cô đã tích cực chuẩn bị bài giảng, để các em "bắt nhịp" năm học mới ngay từ ngày khai giảng.

Royal School mang đến lễ khai giảng chủ đề công dân toàn cầu nhận mưa lời khen - Ảnh 9.

Công tác tổ chức lễ khai giảng diễn ra vui tươi, hiện đại đã nhận được nhiều lời khen từ phía phụ huynh. Qua đó, giúp học sinh hào hứng chào đón năm học mới, chuẩn bị tâm lý tốt bước vào những bài học đầu tiên.

Royal School mang đến lễ khai giảng chủ đề công dân toàn cầu nhận mưa lời khen - Ảnh 10.

Đón năm học mới với Lễ khai giảng độc đáo và riêng biệt đã giúp thầy cô, học sinh sẵn sàng tinh thần để "gặt hái" thêm nhiều thành tích, xây dựng năm học 2023 - 2024 thành công hơn.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Royal School mang đến lễ khai giảng chủ đề "công dân toàn cầu" nhận mưa lời khen