Rủ nhau tắm suối sau lễ khai giảng, hai học sinh tử vong

T/h | 05/09/2022, 17:31
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sau lễ khai giảng, 4 học sinh ở Quảng Ngãi rủ nhau tắm suối, khiến hai 2 em chết đuối khi tắm ở vùng nước sâu.

4 học sinh đi tắm suối, 2 em biết bơi bị chết đuối - Ảnh 1.

Khu vực suối Trà Bói, nơi xảy ra vụ đuối nước - Ảnh: C.A.

Chiều 5/9, UBND huyện Trà Bồng, tỉnh Quảng Ngãi xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến hai học sinh tử vong.

Theo đó, khoảng 11h trưa nay 5/9, Công an huyện Trà Bồng nhận được tin có người bị đuối nước tại thác Trà Bói (thôn 1, xã Trà Giang, huyện Trà Bồng). 

Công an huyện đã đến hiện trường. Qua xác minh, 2 nạn nhân là em Trần Đình D. (15 tuổi) và Nguyễn Duy N. (16 tuổi, cùng trú xã Tịnh Phong, huyện Sơn Tịnh).

Theo thuật lại của 2 học sinh đi cùng, sáng 5/9, sau lễ khai giảng tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Sơn Tịnh, cả 4 em rủ lên suối Trà Bói tắm. D. và N. biết bơi nên xuống vùng nước sâu tắm, còn 2 em này chỉ tắm vùng nước nông.

Khi tắm, cả D. và N. bị đuối nước. Hai em còn lại chạy đi kêu người cứu. Tuy nhiên, khi những người dân đến nơi thì đã quá muộn.

Được biết, thác Trà Bói là những thác đá nối dài, có hố sâu và là địa điểm du lịch được nhiều người dân tìm đến dã ngoại và nổi lên là điểm đến mới tại Quảng Ngãi trong thời gian gần đây.

Bài liên quan
Trao Huy hiệu 'Tuổi trẻ dũng cảm' cho thanh niên cứu học sinh bị đuối nước
Ngày 12/6, thừa ủy quyền của Trung ương Đoàn, Thành đoàn Đà Nẵng đã tới thăm hỏi và trao Huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho đoàn viên Phan Thanh Phú vì đã có hành động dũng cảm cứu người bị đuối nước.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rủ nhau tắm suối sau lễ khai giảng, hai học sinh tử vong