Thiếu niên Nam Định 16 tuổi dũng cảm nhảy xuống sông cứu người đuối nước

T/h | 03/08/2022, 08:36
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nhiều người xem clip thiếu niên Nam Định 16 tuổi dũng cảm nhảy xuống sông cứu người đuối nước đã rất xúc động.

Clip thiếu niên Nam Định 16 tuổi dũng cảm nhảy xuống sông cứu người đuối nước

Đoạn clip do camera an ninh nhà dân ven đường ghi lại được tình huống cứu người đuối nước xảy ra vào lúc 16h32' chiều 31/7 tại nhánh nhỏ của sông Ninh Cơ, đoạn chảy qua xã Hải Trung (Hải Hậu, Nam Định) đang thu hút hàng trăm nghìn lượt bày tỏ cảm xúc, bình luận và chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo clip, trên con đường ven sông có 2 thiếu niên đang đi xe máy thì nhìn thấy có người chấp chới dưới sông nên chạy vào nhà dân hô hoán. Một người mặc áo đen chạy vội ra, vừa chạy vừa cởi bỏ áo ngoài rồi nhảy ùm xuống sông, bơi ra cứu người đuối nước vào bờ. Trên bờ sông vẫn có nhiều người qua lại lúc đó nhưng đứng nhìn chứ không ai dám nhảy xuống cứu người.

Đoạn clip dài hơn 1 phút khiến ai nấy trầm trồ thán phục người mặc áo đen dũng cảm dám nhảy xuống dòng sông đang chảy xiết để cứu người.

Một đoạn clip ở góc nhìn khác cho thấy thời điểm đó có nhiều người đi qua đường và nghe rõ âm thanh những người ở bờ sông bên kia kêu cứu thảm thiết.

Qua xác minh được biết, người mặc áo đen từ trong nhà chạy thẳng ra sông, không ngần ngại cởi áo và nhảy xuống cứu người đuối nước là em Bùi Hải An, năm nay mới 16 tuổi.

Bài liên quan
TPHCM: Thanh tra Sở TTTT xác minh tin "bác sĩ rút ống thở của mẹ cứu người"
Thanh tra sở TTTT TPHCM cho biết, đơn vị đang xác minh thông tin lan truyền về sự việc bác sĩ rút ống thở của mẹ để cứu thai phụ. Đại diện Sở Y tế trả lời chưa nghe thông tin về vụ việc trên.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thiếu niên Nam Định 16 tuổi dũng cảm nhảy xuống sông cứu người đuối nước