Rượu vào lời ra, em rể sát hại anh vợ

13/11/2023, 18:10
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nguyên nhân của vụ án bắt đầu từ chuyện rượu vào lời ra, bị anh vợ lấy gạch đập vào đầu, em rể mang dao đi hỏi chuyện và xảy ra án mạng.

Ngày 13-11, TAND TP Cần Thơ xét xử sơ thẩm đã tuyên phạt Đoàn Văn Hùng 14 năm tù về tội giết người.

Ngoài ra, tòa cũng công nhận thỏa thuận giữa bị cáo và đại diện gia đình bị hại về việc bị cáo bồi thường số tiền 50 triệu cấp dưỡng nuôi một người con của bị hại đến 18 tuổi.

Rượu vào lời ra, em rể sát hại anh vợ - 1

Bị cáo Hùng tại tòa ngày 13-11. Ảnh: NHẪN NAM

Theo cáo trạng, khoảng 18 giờ, ngày 1-5, vợ chồng Hùng tổ chức uống rượu tại nhà, trong đó có vợ chồng NVX (anh vợ của Hùng) cùng nhiều người khác.

Trong lúc uống rượu, X nói căn nhà vợ chồng Hùng đang ở không thuộc quyền sở hữu của vợ chồng Hùng, đuổi Hùng đi nơi khác ở; Hùng đi làm hồ có tiền mà không cho tiền X tiêu xài nên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi.

Khoảng 20 giờ cùng ngày, mọi người nghỉ uống rượu và về nhà. Sau đó, X quay trở lại đập cửa nhà kêu Hùng, Hùng ra mở cửa thì bị X cầm cục gạch ống đánh nhiều cái vào vùng đầu làm Hùng bị thương, rách da chảy máu nhiều vị trí.

Hùng đi vào trong nhà lấy áo quấn vào vết thương để cầm máu, còn X bỏ đi về nhà. Khoảng 10 phút sau, do tức giận bị X đánh nên Hùng vào bếp lấy một con dao đi qua nhà X để giải quyết mâu thuẫn.

Hùng qua đứng trước cửa nhà X, bỏ con dao xuống nền gạch, dùng hai tay vén tóc lên hỏi X: “Tại sao tôi mời anh qua nhậu, tôi là em rể mà anh đánh tôi máu me như thế này”.

Lúc này, X từ trong nhà đi ra lấy dao tấn công Hùng nhưng không trúng. Tiếp đó, cả hai xông vào cùng ẩu đả, rồi Hùng lấy dao của X tấn công khiến X gục tại chỗ.

Sau đó, Hùng ném bỏ con dao tại hiện trường, đi về nhà và nói với vợ: “Bà coi anh Năm đánh tôi như vậy nè”. Đồng thời Hùng lấy áo băng vết thương trên đầu…

Khoảng 5 phút sau, nhận được tin báo, công an xã đến lập biên bản bắt người phạm tội quả tang đối với Hùng.

X được đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong trước khi vào viện. Theo giám định, nguyên nhân tử vong do mất máu cấp, sau đứt tĩnh mạch dưới đòn, trên cơ địa có sử dụng ethanol.

Bài liên quan
Sát hại mẹ con “người tình” rồi dùng dao tự đâm nhiều nhát để tự sát
Sau khi sát hại mẹ con “người tình” vì bị ngăn cản tình cảm, Hàng A Hồ đã đóng cửa dùng dao đâm nhiều nhát vào cơ thể để tự sát

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rượu vào lời ra, em rể sát hại anh vợ