Sắc vóc bà xã doanh nhân của Hugo Lloris

15/11/2022, 20:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hugo Lloris vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Deschamps trong hành trình bảo vệ ngôi vô địch của ĐT Pháp. Đồng hành cùng thủ môn Tottenham là cô vợ quyến rũ Marine Lloris.

Vo Hugo Lloris anh 1

Không chỉ vì giữ được phong độ cao mà Hugo Lloris còn là thủ lĩnh tinh thần của ĐT Pháp trong nhiều năm qua. Không có gì bất ngờ khi thủ thành 35 tuổi lần thứ 4 được dự World Cup cùng vợ Marine Lloris.

Vo Hugo Lloris anh 2

Hugo và Marine bắt đầu hẹn hò vào năm 2002 khi anh chàng vẫn đang theo học tại trường Lycee Thierry Maulnier. Sau 10 năm bên nhau, cặp đôi quyết định tiến tới hôn nhân bằng lễ cưới lãng mạn tại Nice vào năm 2012.

Vo Hugo Lloris anh 3

Gia đình Lloris có ba thiên thần nhỏ. Năm 2010, Marine hạ sinh con gái đầu lòng Anna. Ngay trước khi World Cup 2018 bắt đầu, con gái thứ hai của cặp đôi chào đời và được đặt đặt tên là Giuliana. Đến năm 2019, gia đình đón thêm cậu con trai Leandro.

Vo Hugo Lloris anh 4

Marine Lloris sinh ngày 7/8/1986. Dù chồng là thủ môn nổi tiếng hàng đầu thế giới nhưng mỹ nhân người Pháp luôn cố giữ sự riêng tư cho cuộc sống cá nhân, cô không chia sẻ về gia đình và tuổi thơ của mình.

Vo Hugo Lloris anh 5

Marine không chỉ có sắc vóc quyến rũ, người đẹp cũng có học thức cao với bằng Thạc sĩ Tâm lý Xã hội và Thạc sĩ Quản lý Nguồn nhân lực.

Vo Hugo Lloris anh 6

Người đẹp 36 tuổi là người sáng lập và giám đốc của thương hiệu thời trang Manege en Sucre, dòng quần áo trẻ em chất lượng cao của Pháp. Dù là doanh nhân thành công nhưng cô nàng luôn cố gắng dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình nhỏ.

Vo Hugo Lloris anh 7

Trang cá nhân của Marine thu hút hơn 100.000 người theo dõi. Cô nàng thường đăng tải hình ảnh du lịch ở nhiều nơi. Người đẹp 8X cũng chia sẻ ban thân rất yêu thiên nhiên và luôn muốn gặp gỡ những người bạn mới.

Vo Hugo Lloris anh 8

Marine đồng hành cùng thủ môn người Pháp trong suốt 20 năm và chứng kiến mọi dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của anh chàng. Vậy nên chắc chắn trong ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh sắp tới, người đẹp cũng sẽ xuất hiện để cổ vũ cho bạn đời của mình.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sắc vóc bà xã doanh nhân của Hugo Lloris