Salim và chồng thiếu gia cho con gái đi học thử trường mầm non quốc tế, soi mức học phí mà choáng

Nguyệt, | 11/10/2023, 07:25
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Pam đi học mà cả TikTok buồn theo vì sợ không còn nhiều video dễ thương của cô nhóc nữa.

Nhắc đến "thế lực nhí" hot nhất nhì showbiz Việt hiện tại phải kể đến cô bé Pam Hải Đường - con gái đầu lòng của Salim và ông xã Hải Long. Cô bé gây sốt nhờ những biểu cảm đáng yêu cùng cặp má phúng phính và đôi mắt to tròn. Pam còn được fan đặt biệt danh vui là "Pam mặt vuông" vì khuôn mặt vuông giống ông bố đến từng góc cạnh.

Mới đây, hot girl Salim đã chia sẻ những hình ảnh đầu tiên khi cho con gái đi học thử ở một trường mầm non quốc tế. Đáng chú ý, dù tiếp xúc với môi trường mới song Pam lại khá dạn dĩ và ngoan ngoãn, nhanh chóng hoà nhịp với trường học.

Sao nhí Pam chuẩn bị đi học mầm non đến nơi rồi. (Nguồn: Salim)

Sau nhiều lần tư vấn, Salim cho biết tiêu chí chọn trường cho con gái là ưu tiên gần nhà để tiện đưa đón, cũng như bố mẹ có thể chạy nhanh sang trường nếu có tình huống nào xảy ra.

"Sau bao nhiêu ngày cân lên đặt xuống thì hôm nay Pam đã đi lớp rồi. Dự định ban đầu là 12 tháng đã cho bạn đi lớp, nhưng đến 18 tháng thì mới cho bạn đi được.

Cảm xúc đưa con đi lớp lo lắng và hồi hộp đan xen. Lo cho con không ăn được, không ngủ được, cũng lo bạn có thích nghi với môi trường mới hay không. Trộm vía Pam khá vui, không lạ cô và lạ bạn, vừa vào lớp đã vui vẻ đón nhận. Mong bạn giữ vững phong độ này, nếu không chắc mẹ khóc theo quá", Salim tâm sự trên trang cá nhân.

Salim cho con gái học thử một trường quốc tế được giảng dạy theo chương trình giáo dục Canada. (Nguồn: Salim)

Được biết, Salim cho con gái học thử tại một trường mầm non quốc tế. Theo Salim, phụ huynh sẽ có 1 tiếng/ngày khi cho con học thử ở trường mầm non này.

Trường Salim chọn cho Pam nằm trong một hệ thống giáo dục hiện có 547 trường trải dài từ cấp mầm non, Tiểu học, THCS và THPT tại 39 quốc gia khắp thế giới.

Ở cấp mầm non, trường cung cấp hệ thống học tập hoà nhập tiếng Anh lấy học sinh làm trung tâm dựa trên các phương pháp giáo dục và thực hành của Canada. Đối với cấp Tiểu học, THCS và THPT, trường cung cấp chương trình song ngữ để đảm bảo học sinh có thể tiếp tục học ở Việt Nam hoặc ở nước ngoài.

Tất nhiên, học phí của trường mầm non này cũng không hề rẻ. Phụ huynh cần đóng 90,7 triệu đồng/năm khi cho con học cả ngày và 58,6 triệu đồng/năm nếu cho con học nửa ngày.

Ngoài ra, một số chi phí khác như tiền ăn (22,8 triệu/năm), phí dịch vụ đưa đón (6-8 triệu/kỳ), phí nhập học (6,3 triệu)… Như vậy tính sương sương, Salim và ông xã thiếu gia sẽ tốn hơn 100 triệu đồng/năm nếu định cho Pam đi học ở trường mầm non này.

Pam chính là nhóc tì Việt hot nhất nhì mạng xã hội hiện tại. (Nguồn: Salim)

Sau khi đoạn clip được đăng tải, nhiều dân mạng đã không khỏi cảm thán rằng cô bé Pam lớn nhanh quá! Không ít người còn "buồn online" vì sợ rằng sau khi đi học, sẽ không còn nhiều clip bé Pam để ngắm nữa.

Một số bình luận bên dưới đoạn video:

- Em đi học ba mẹ lo, cư dân mạng lo. Chỉ có em là vui vô cùng.

- Trường có nhận trông trẻ 18 tuổi không, tôi muốn đi học cùng Pam".

- Pam đi học cả TikTok buồn. Bây giờ Pam tập quay vlog để cho cô chú xem được không.

- Ôi cô ấy tự lập sớm quá, với tinh thần này chắc chắn Pam sẽ vượt qua kỳ thi tốt nghiệp THPT hơn 10 năm tới.

- Tầm này cho bé đi lớp để mau nói cũng như học được nhiều thứ hơn. Nhưng các dì cũng buồn lắm.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Salim và chồng thiếu gia cho con gái đi học thử trường mầm non quốc tế, soi mức học phí mà choáng