Sao khiêu dâm đốt áo Arsenal

T. H | 22/05/2023, 14:53
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Astrid Wett khiêu khích các CĐV Arsenal bằng cách đốt áo đấu của Pháo thủ. Tuy nhiên nhiều người khó hiểu việc fan cuồng Chelsea làm điều đó trong xe ô tô.

Astrid Wett Sao khiêu dâm đốt áo Arsenal

 Ngoài ra, nữ võ sĩ quyền Anh 22 tuổi còn được biết tới là một fan cuồng của Chelsea. Trong đoạn video đăng trên Twitter mới đây, Astrid Wett đã chọc giận các CĐV Arsenal bằng hành động đốt áo đấu của Pháo thủ.

Astrid Wett

Từng có lúc bỏ xa Man City tới 8 điểm, nhưng đội bóng của HLV Mikel Arteta sau đó lại tụt dốc đúng thời điểm quan trọng nhất mùa giải. Thất bại 0-1 trên sân Nottingham Forest cuối tuần trước đã khiến Arsenal dâng chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này cho Man City.

“Danh hiệu của Arsenal đã bốc cháy như chiếc áo đấu này vậy. Các fan Pháo thủ cảm thấy thế nào nhỉ. Danh hiệu của các bạn đã bị lửa thiêu rụi”, Astrid Wett cười khoái trá trong lúc đốt chiếc áo đấu Arsenal.

Astrid Wett cười khoái trá khi đốt áo Arsenal
Võ sĩ boxing người Anh hớn hở trước thất bại của Arsenal

Hầu hết người hâm mộ đều bất bình trước hành động của ngôi sao khiêu dâm này. “Tại sao cô phải làm như vậy”, một người chỉ trích, trong khi người khác mỉa mai: “Hãy cùng Chelsea tận hưởng cuộc chiến trụ hạng ở mùa giải tới nhé”.

Astrid Wett thường đăng ảnh nhạy cảm lên OnlyFans

Đây không phải lần đầu tiên Astrid Wett ăn mừng việc Arsenal thảm bại. Hồi tháng 4, fan cuồng của Chelsea từng khoe video clip cô nhảy nhót tưng bừng khi chứng kiến Arsenal bị West Ham cầm hòa 2-2.

Cô nàng 22 tuổi thường diện bikini màu xanh của Chelsea

Nhận xét về hành động đốt áo đấu Arsenal của Astrid Wett, nhiều người cảm thấy khó hiểu khi võ sĩ người Anh làm điều đó khi đang ngồi trong cốp sau xe ô tô. “Tại sao lại ngồi trong cốp xe”, một người hỏi. “Cô để ngọn lửa cháy rực khi đang ngồi trong cốp xe ô tô, cô đang nghĩ gì vậy”, người khác thắc mắc về hành động thiếu an toàn của Astrid Wett. 

Astrid Wett (trái) trong một trận đấu quyền Anh
Bài liên quan
Lương Thùy Linh tung bộ ảnh sexy phá cách mừng sinh nhật
(GDTĐ) - Bước qua tuổi mới, nàng hậu Lương Thuỳ Linh khoe bộ ảnh mới với thần thái ngút ngàn nhưng cũng không kém phần sexy.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao khiêu dâm đốt áo Arsenal